Bảo Thy khoe dáng gợi cảm, hào hứng trải nghiệm tuyết rơi đầu mùa tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/11/2018 17:16:00 +07:00

Bảo Thy vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch Hàn Quốc để chuẩn bị cho một dự án mới của mình.

Thời gian qua, song song với vai trò ca sĩ khi ra mắt MV I can’t breath, Bảo Thy còn “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh.

Sang Hàn Quốc đúng dịp tuyết đầu mùa rơi dày nhất trong gần 40 năm qua, thời tiết rất lạnh nhưng Bảo Thy cực kì hào hứng bởi cô rất thích không khí này.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ lựa chọn những trang phục đẹp mắt, gợi cảm bất chấp thời tiết để lưu lại những khoảnh khắc của mình ở xứ sở Kim Chi như Đại học nữ Ewha, thư viện sách khổng lồ tại Gangnam, tòa nhà Doota tại khu Dongdaemun…

bao thy (3) 3

 

Tuy nhiên, fan lại lo lắng với gu thời trang bất chấp thời tiết của giọng ca Là con gái phải xinh. Nói về điều này, Bảo Thy hài hước cho biết: “Không phải tôi phong phanh đâu, khi chụp hình xong vẫn phải trùm kín mít và đeo găng tay như bình thường do nếu đeo sẽ không chụp ảnh được.

Nhưng cũng phải thừa nhận tôi có phần hơi ‘mát mẻ’ nhất đất Hàn vì mỗi lúc đi ra đường ai cũng nhìn hết. Có lẽ một phần do bản thân là người rất thích không khí lạnh nên tôi chịu lạnh giỏi lắm”.

bao thy (1)

Bảo Thy diện trang phục khá mỏng dù Hàn Quốc đã vào mùa đông.

Bên cạnh việc tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc, Bảo Thy còn tranh thủ trải nghiệm thêm những nét ẩm thực độc đáo vào mùa đông xứ Hàn.

Cô hào hứng nhớ lại: “Xong công việc, tôi có nhờ người quen ở đây tìm giúp một chị hướng dẫn viên du lịch và bác tài xế để dẫn mình đi dạo vòng quanh những địa điểm nổi tiếng ở Seoul, trong đó có cả các quán ăn rất ngon.

Người Hàn Quốc toàn ăn canh kim chi, thịt nướng các loại, đặc biệt nhất vẫn là thịt bò nướng. Vì tiết trời khá lạnh nên tôi cùng cùng mọi người uống thêm rượu soju cho ấm và trò chuyện rất vui. Có lẽ tôi rất hợp với những món ăn của người Hàn”.

bao thy (2)

 

Sau khi trở lại với MV I can’t breath, Bảo Thy tập trung hơn vào công việc kinh doanh trong khoảng thời gian còn lại của năm. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn để cân bằng hai vai trò ca sĩ – doanh nhân của mình.

“12 năm làm nghề, tôi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, không thể cứ cắm đầu vào công việc mãi. Tôi phải vừa làm vừa tận hưởng mọi thứ. Thời gian gần đây, tôi chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội.

Ở mỗi thời điểm, tôi luôn biết mình cần gì và phải làm gì. Giờ tôi thỏa mãn đam mê và phải tận hưởng cuộc sống của chính mình sao cho ý nghĩa nhất. Tôi hạn chế nhận show, chỉ nhận những show lớn và sự kiện.

Tôi đi hát không còn nặng áp lực kinh tế gì hết nên muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình” – nữ ca sĩ tâm sự.

bao thy 3

 

>>> Đọc thêm: Bảo Thy: ‘Show diễn nhiều hay ít không chứng minh tôi có hot hay không’

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn