Bảo Thy khoe dáng nóng bỏng khi đi du lịch Maldives

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 12:02:00 +07:00

Diện bikini cắt xẻ táo bạo, Bảo Thy khoe trọn vẻ quyến rũ khi có chuyến du lịch tới Maldives.

Tranh thủ thời gian rảnh, Bảo Thy vừa có chuyến trải nghiệm thú vị cùng gia đình tại Maldives. Được biết, đây là món quà Bảo Thy muốn dành tặng bản thân và gia đình sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng để hoàn tất sản phẩm âm nhạc mới.

Ngoài ra, chuyến đi lần này còn đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày cưới của anh trai Gia Bảo và chị dâu Trang Pilla. Hơn nữa, nhân dịp gia đình chị hai của Bảo Thy từ Mỹ trở về đoàn tụ nên nữ ca sĩ mong muốn cả nhà được trải nghiệm một kì nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

Dù thường xuyên bay sang nước ngoài và từng đặt chân đến nhiều nơi, nhưng trong chuyến đi với gia đình lần này, Bảo Thy khá lo lắng. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định nhờ vả sự cố vấn của Quang Vinh bởi “hoàng tử sơn ca” đi du lịch khá nhiều nơi.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng tự tìm hiểu các thông tin liên quan đến đảo quốc này để cả gia đình có chuyến đi tuyệt nhất có thể.

Bao Thy in Maldives (7) 5

Bảo Thy đưa cả gia đình đi du lịch.

Khi đến sân bay thủ đô Malé của Maldives, gia đình Bảo Thy được thủy phi cơ đưa đón tận tình. Cô kể: “Đây là trải nghiệm rất thú vị đối với tôi. Khi đi thủy phi cơ, tôi được các anh phi công cho lên buồng lái và hướng dẫn về các thiết bị trên đó.

Từ trên cao nhìn xuống, Maldives có nhiều hòn đảo xinh đẹp. Ngoài ra, có những hòn đảo bị nước biển nhấn chìm. Còn các đảo khác đều được khai thác du lịch. Do thủy phi cơ có thể bay gần gần mặt nước nên tôi có thể thấy rất rõ mọi thứ dưới biển”.

Bao Thy in Maldives (15) 11

Nữ ca sĩ hào hứng khi được trải nghiệm đi thủy phi cơ.

Bao Thy in Maldives (3)

Tranh thủ dịp này, cô cũng thực hiện một bộ ảnh với trang phục bikini nóng bỏng.

Bao Thy in Maldives (5) 3

Theo đuổi hình tượng sexy, nóng bỏng nên Bảo Thy rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng cũng như làn da của mình. Bình thường, cô không dám tắm biển lâu nhưng vì biển ở Maldives quá đẹp nên cô "hi sinh" làn da của mình để có được bộ ảnh đẹp nhất.

Bao Thy in Maldives (8) 5

 

Bao Thy in Maldives (11) 7

 

Bao Thy in Maldives (14) 9

Thời gian qua, Bảo Thy khá im ắng mặc dù nhiều nghệ sĩ liên tục ra ca khúc mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô dành nửa năm để lên kế hoạch chi tiết cho các sản phẩm của mình để có thể ra mắt khán giả một cách chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng tiết lộ cô sắp ra mắt dòng mỹ phẩm mang thương hiệu của mình.

Video: Bảo Thy thể hiện nhạc phim đầu cảm xúc

>>> Đọc thêm: Ca sĩ Bảo Thy: 'Tay chơi' hàng hiệu mới của Vbiz

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn