Bạn trai Tây và người mẫu Phương Mai tình cảm trong ngày ăn hỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/06/2019 11:30:00 +07:00

Lễ ăn hỏi của người mẫu, MC Phương Mai và bạn trai ngoại quốc được tổ chức vào sáng 13/6 tại Hà Nội.

phuongmai1

MC Phương Mai hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào 13/6 và đám cưới ngày 15/6, cô đã ra Hà Nội từ cách đây vài ngày để chuẩn bị. Ông xã Phương Mai tên Marcin, sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

phuongmai2

Trong lễ ăn hỏi, Phương Mai diện áo dài đỏ, do một người bạn thân của cô thiết kế. Theo chia sẻ của người đẹp, áo dài có hình ảnh đôi song ngư, tượng trưng cho sự khăng khít, vẹn tròn, gửi gắm sự may mắn, hạnh phúc cho đôi lứa.

phuongmai3 3

Phương Mai tâm sự Marcin là con một nên cô cảm thấy khá áp lực trong việc làm dâu. Tuy nhiên, bố mẹ chồng là những người gần gũi, luôn tạo cho cô cảm giác thoải mái mỗi lần trò chuyện.

phuongmai4 3

Ông xã ngoại quốc hơn Phương Mai 5 tuổi, được cô khen là người đàn ông dịu dàng, kiên nhẫn, luôn tặng cô những món quà bất ngờ.

phuongmai5 4

Bố mẹ chồng của nữ MC từ Ba Lan đến Hà Nội để dự ngày hạnh phúc của hai con. Đây cũng là lần đầu tiên hai bên gia đình gặp gỡ.

phuongmai6 5

MC sinh năm 1990 tâm sự gia đình nhà chồng không yêu cầu cô và ông xã về Ba Lan định cư. Vì thế, sau hôn lễ, vợ chồng Phương Mai tiếp tục ở lại Việt Nam, theo đuổi sự nghiệp riêng.

phuongmai7 6

"Chúng tôi có chung sở thích yêu mèo và đi du lịch. Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi", Phương Mai từng nói về bạn trai ngoại quốc.

phuongmai8 7

Áo dài của Phương Mai được đính kết cườm ở tay áo để tạo sự nổi bật. Tà áo của chú rể Marcin có thêm sắc đen và hàng cúc để tạo điểm nhấn.

phuongmai9 9

Trong lễ rước dâu vào sáng 15/6, MC 9X sẽ mặc áo dài màu trắng, cũng do bạn thân của cô thiết kế riêng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn