Bạn gái Bradley Cooper bỏ theo dõi Lady Gaga vì ghen tuông?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/02/2019 15:40:00 +07:00

Bạn gái Bradley Cooper bị cho là ghen tuông khi hủy theo dõi Lady Gaga trên Instagram.

Màn trình diễn Shallow đầy cảm xúc trên sân khấu Oscar 2019 đã khiến Lady Gaga và Bradley Cooper dính nghi vấn "phim giả tình thật". Lúc này, người hâm mộ cũng khá quan tâm về phản ứng của bạn gái Cooper - siêu mẫu Irina Shayk.

Hình ảnh do Getty chụp vào đêm hôm đó cho thấy mỹ nhân nước Nga vẫn vui vẻ với Lady Gaga. Thậm chí cô còn ôm chúc mừng khi diễn viên A Star Is Born nhận về tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Thế nhưng mới đây, dân mạng tinh ý phát hiện Shayk đã hủy theo dõi Gaga trên Instagram. Tờ The Sun dẫn một nguồn tin khẳng định chân dài Victoria's Secret làm điều này hôm chủ nhật vì quá bực bội khi đọc những bình luận về quan hệ "gần gũi" của chồng và nữ ca sĩ 32 tuổi.

02

Irina Shayk đã hủy theo dõi Lady Gaga trên Instagram. 

Tuy nhiên, hành động của Shayk khiến nhiều người nghĩ cô đang ghen, đồng nghĩa với chuyện Cooper và Gaga yêu nhau có thể là thật. Tờ Daily Mail đã liên lạc với đại diện của Shayk nhưng chưa nhận được phản hồi. 

Nguồn cơn của ồn ào kể trên bắt đầu từ việc Bradley Cooper và Lady Gaga tham gia đóng chính A Star Is Born - bộ phim chính kịch "oanh tạc" các phòng vé và nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Trong quá trình quảng bá phim, cặp diễn viên liên tục có những cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ. Lady Gaga thậm chí còn lặp đi lặp lại câu nói: "Có 100 người trong căn phòng nhưng 99 người không tin tưởng bạn. Chỉ có một người tin bạn và anh ấy đang đứng ngay đây, Bradley Cooper".

Thậm chí nhiều người cho rằng chính vì xiêu lòng trước Cooper, Lady Gaga đã quyết định hủy hôn với bạn trai Christian Carino sau 2 năm yêu nhau. 

02

Bradley Cooper, Irina Shayk và Lady Gaga tại Oscar 2019. 

Siêu mẫu Irina Shayk là nhân vật bị gọi tên nhiều hơn cả trong câu chuyện này. Trước đó, chân dài sinh năm 1986 là gương mặt nổi bật của làng mẫu xứ bạch dương. Cô từng chụp ảnh bìa cho tạp chí Sports Illustrated, phủ sóng trên Esquire, Harper's Bazaar, Marie Claire, Glamour...

Trước khi đến với Cooper, Shayk từng dành 4 năm tuổi trẻ yêu siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hai người tình cờ gặp nhau tại một buổi chụp hình quảng cáo của hãng thời trang Armani năm 2010. Phải mất rất lâu thì Ronaldo mới chinh phục được mỹ nhân 8X.

Thời gian bên nhau, Shayk luôn xuất hiện cạnh bạn trai như hình với bóng. Đến năm 2015, họ chia tay. Nhiều nguồn tin cho biết người mẫu xinh đẹp không chịu đựng nổi thói lăng nhăng của CR7.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn