Ba lần bị loại, học trò Hương Tràm vẫn đăng quang Quán quân 'The Debut'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2018 07:24:00 +07:00

Tùng Dương – học trò của Hương Tràm trở thành Quán quân “The Debut” mùa đầu tiên.

Tối 7/9, đêm chung kết The Debut diễn ra. Kết quả, Tùng Dương – học trò của Hương Tràm với lượt bình chọn áp đảo là 59,8% đã đăng quang Quán quân dù từng 3 lần bị loại và được cứu, giọng hát cũng không được đánh giá quá cao.

quan a 3

Học trò Hương Tràm đăng quang Quán quân "The Debut" mùa đầu tiên.

Ở đêm thi trước, Tùng Dương là thí sinh bị bỏ ngỏ việc anh có bị loại hay không vì Hương Tràm từ chối bỏ bình chọn. Cuối cùng, nhận nhiều lời chê từ 3 Oraz Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc ở tuần trước cũng như không được Hội nhà nghề (các nhà báo, chuyên gia) lựa chọn, Tùng Dương lần thứ 3 bị loại khi tham gia The Debut.

Tuy nhiên, ban tổ chức công bố luật chơi hoàn toàn mới ngay trên sân khấu trực tiếp của chương trình. Trong vòng 40 phút, khán giả có thể cứu Tùng Dương quay trở lại thi đấu chung kết bằng cách chia sẻ hình ảnh của Tùng Dương trên mạng xã hội.

Với kết quả số lượt chia sẻ cực lớn - vượt qua con số 500 do chương trình đưa ra, học trò Hương Tràm quay trở lại đêm chung kết và giành chiến thắng.

duong 5

Trong đêm thi, Tùng Dương thể hiện ca khúc "Growing up" – một bản EDM hiện đại với ca từ trẻ trung, gần gũi. 

Tuy nhiên, sau khi kết quả này được công bố, mạng xã hội xuất hiện tranh cãi vì cho rằng, giọng hát của học trò Hương Tràm chưa thực sự tốt, hơn nữa còn 3 lần bị loại nhưng vẫn đăng quang Quán quân.

Hoàng Phương là thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm chung kết với bản ballad đậm chất tự sự của nhạc sĩ Kai Đinh mang tên Yêu đến đây thôi. Nam thí sinh có màn hoà giọng đầy cảm xúc cùng dàn đồng ca trên sân khấu, khoe chất giọng nội lực, sâu lắng của mình.

Trong phần nhận xét, Oraz Hương Tràm dành nhiều lời khen cho giọng hát ấm áp và khả năng làm chủ sân khấu của Hoàng Phương. “Chị cảm thấy em không có bất kì một sự hoang mang nào, em rất tự tin khi thể hiện ca khúc này” – Nữ Oraz khẳng định.

Với Đức Phúc, anh cho biết: “Đây là phần trình diễn mà giọng hát được đặt lên hàng đầu, từng cung bậc cảm xúc của anh Phương thay đổi rất rõ ràng. Hoàng Phương thực sự trở lại làm chính mình, với một tiết mục rất hay dành cho khán giả”.

huong

Hoàng Phương.

Ngọc Vi – thí sinh nữ duy nhất trong top 4 chọn ca khúc Phải là anh do nhạc sĩ Kai Đinh sáng tác. Kết hợp cùng vũ đoàn, Ngọc Vi tự tin thể hiện những vũ đạo chuyên nghiệp cũng như cách xử lý bài hát mới mẻ.

Hoàng Thuỳ Linh thể hiện sự hào hứng của mình trước phần trình diễn tràn đầy năng lượng của Ngọc Vi vầ khẳng định: “Luôn đem đến bất ngờ cho người xem qua từng phần trình diễn, em xứng đáng được đứng trên sân khấu của The Debut trong đêm chung kết”.

vi 3

Ngọc Vi.

Bá Vương là thí sinh thứ ba dự thi trong đêm chung kết. Thể hiện ca khúc do chính mình tự sáng tác mang tên Buồn là khi với phần hoà âm phối khí của bộ đôi Only C và Lou Hoàng, phần trình diễn của Bá Vương gây ấn tượng với khán giả bởi những giai điệu âm nhạc điện tử bắt tai cùng vũ đạo sôi động.

Đức Phúc xúc động khẳng định phần thi của Bá Vương là một sân khấu hoàn chỉnh. “Nhìn lại hình ảnh của em từ vòng đầu tiên đến ngày hôm nay, anh rất xúc động. Bá Vương thay đổi rất nhiều qua từng phần thi đấu với giọng hát, thần thái và kĩ năng ngày một tốt hơn” – Đức Phúc cho biết.

Đối với Oraz Hoàng Thuỳ Linh, cô dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của Bá Vương trong đêm chung kết. “Mỗi lần xem Bá Vương trình diễn trên sân khấu, em không chỉ khiến chị yên tâm mà còn làm chị tò mò xem em sẽ làm những gì, xử lý đoạn tiếp theo của ca khúc như thế nào” – Nữ Oraz khẳng định.

vuong 6

 Bá Vương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn