Angelina Jolie và các con ăn nhện, bọ cạp ở Campuchia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/02/2017 11:48:00 +07:00

Trong chuyến đi tới Campuchia, Angelina cùng các con đã có những trải nghiệm mới, cô trổ tài chế biến côn trùng và thích thú với món ăn này.

Angelina Jolie mới đây nhận lời phỏng vấn độc quyền với BBC. Không chỉ nói về chuyện gia đình, nữ diễn viên còn thưởng thức với những món ăn đặc biệt ở Campuchia.

Cô trổ tài chế biến côn trùng với những con vật như dế, nhện và cả bọ cạp. Nữ diễn viên còn mời phóng viên nếm thử món nhện do chính tay cô chế biến. Bé Knox rất hào hứng với món ăn lạ này và còn so sánh mùi vị "giống khoai tây chiên nhưng không có vị gì".

Angelina Jolie va cac con an nhen, bo cap o Campuchia hinh anh 1

Angelina Jolie ăn nhện trên sóng truyền hình. Ảnh: BBC. 

Ngôi sao Maleficent thừa nhận lần đầu tiên cô ăn côn trùng là khi tới Campuchia hồi năm 2002. "Bạn nên bắt đầu với một con dế sau đó là một cốc bia.Tiếp theo, bạn có thể thử với những con vật khác", cô gợi ý.

Angelina Jolie cho rằng món ăn phản ánh một phần văn hóa và lịch sử của mỗi quốc gia. Campuchia cũng không ngoại lệ. "Đó là một cách để con người có thể sinh tồn khi chiến tranh xảy ra. Khi người ta bị bỏ đói, dồn vào đường cùng, họ có thể ăn bất kỳ thứ gì và họ thực sự đã làm vậy", cô chia sẻ.

Angelina Jolie va cac con an nhen, bo cap o Campuchia hinh anh 2

 Các con Angelina hào hứng với món ăn này. Ảnh: BBC.

Angelina Jolie có nhiều kỷ niệm tại Campuchia. Đây là nơi cô từng đóng Tomb Raider vào năm 2001 và sau đó nhận nuôi con trai lớn - bé Maddox. First They Killed My Father cũng là tác phẩm cô làm về giai đoạn tối tăm nhất tại Campuchia.  

Nhữ diễn viên kiêm đạo diễn xúc động chia sẻ trên truyền thông Campuchia: “Tôi không biết nên dùng từ ngữ nào để miêu tả cảm xúc của mình lúc này, khi tôi có thể kể lại một phần câu chuyện của đất nước các bạn. Bộ phim không tôn vinh chiến tranh trong quá khứ nhưng muốn vinh danh sự tử tế, tài năng của người Campuchia”.

“Những gì tôi muốn nói là lời cảm ơn đến Campuchia. Không có đất nước này, tôi không thể trở thành một người mẹ. Một phần trong trái tim tôi luôn ở đây và một phần đất nước các bạn luôn ở bên tôi, đó là bé Maddox”, cô nói thêm.

Angelina Jolie va cac con an nhen, bo cap o Campuchia hinh anh 3

 Con gái nữ diễn viên hiếu kỳ với món ăn mới. Ảnh: BBC.

Trong buổi trò chuyện cùng BBC, Angelina cũng thẳng thắn nói về cuộc sống sau ly hôn. "Rất khó khăn. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn rất khó khăn. Nhưng những gì tôi quan tâm lúc này các con. Chúng tôi sẽ mãi là một gia đình", nữ diễn viên 41 tuổi chia sẻ.

Tham dự sự kiện ra mắt phim mới do mình làm đạo diễn, Angelina Jolie đến Campuchia cùng với 6 người con.

Angelina: Tôi và Brad Pitt mãi là một gia đình

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn