Ám ảnh quá khứ bị xâm hại tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/10/2018 10:53:00 +07:00

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh - hai diễn viên chính trong phim "Quỳnh búp bê" từng chia sẻ về quá khứ bị xâm hại tình dục.

Cảnh và Quỳnh của bộ phim Quỳnh búp bê có lẽ là cặp đôi hot nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Chính diễn xuất nhập tâm của “cặp đôi hoàn cảnh” gồm trai giang hồ và gái làng chơi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tuy nhiên, ít ai biết, cả 2 diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh) và Phương Oanh (vai Quỳnh) đều thực sự trải qua cảm giác bị lạm dụng cực kỳ đáng sợ ở ngoài đời.

Doãn Quốc Đam: “Cảm giác một người đàn ông bị phụ nữ vồ vập rất kinh khủng" 

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Cảm giác bị phụ nữ tấn công tình dục ám ảnh Doãn Quốc Đam  

Khi được hỏi về phân cảnh bị My sói cưỡng bức trong bộ phim Quỳnh búp bê, Doãn Quốc Đam cho biết: "Ở ngoài đời tôi trải qua cảm giác đấy rồi chứ không phải là chưa. Bạn không thể tưởng tưởng được cảm giác một người đàn ông bị một người phụ nữ vồ vập thì nó kinh khủng đến mức nào.

Trong phòng đấy chỉ có 2 người, thực sự là mình đã bị như thế rồi. Một người thì to lồng lộng rồi ôm chặt khiến mình giằng không ra nổi, rất sợ", nam diễn viên chia sẻ.

Có thể nói Doãn Quốc Đam không chỉ nhờ vài kinh nghiệm diễn xuất mà còn có những cảm giác thực tế. Chính vì vậy vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình này đang nhận được cảm tình rất lớn từ khán giả. 

Diễn viên Phương Oanh: "Tôi từng bị lạm dụng, bị người quen của bố mẹ gạ gẫm"

phuong-oanh-quynh-bup-be-nguoi-ta-noi-toi-ngu-voi-dao-dien-de-doi-vai-10-1021523 8

Phương Oanh "Quỳnh búp bê": Người ta nói tôi ngủ với đạo diễn để đổi vai 

Cũng giống như bạn diễn, Phương Oanh cũng đã phải trải qua một ký ức không hề đẹp thời thơ ấu. "Thời nhỏ, tôi từng suýt bị hiếp dâm. Kể chi tiết không biết có sao không. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5 tuổi. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi - hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau - bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên giường, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò.

Thực ra, lúc ấy, tôi không biết chuyện gì sắp diễn ra, tôi chỉ thắc mắc: Tại sao hôm nay anh ấy lại như thế. Nhưng như hành động bản năng của con người, tôi vùng vẫy, giãy giụa. Đúng lúc đó, chân tôi bất ngờ đạp vào chỗ hiểm của yêu râu xanh, hắn ngã vật ra giường và tôi chạy thoát được". 

"Từ sau lần đó, tôi xây dựng được tâm lý cảnh giác. Vì bi kịch không xảy ra nên tôi có được bài học cho mình. Tôi không để mình bị đặt vào những tình huống nguy hiểm thêm lần nào nữa, dù vẫn nhiều lần bị gạ gẫm.  

Nhiều lần, có những chú là người quen của gia đình, bạn của bố mẹ, trên đường tôi đi học, lúc ấy tôi mới lớp 2, 3, nhưng các chú hay vẫy tay để gọi tôi vào chỗ kín, không người. Chú bảo cho cái này cái kia. Nhưng tôi biết nếu vào sẽ gặp nguy hiểm nên không bao giờ vào.

Rồi lại một anh hàng xóm khác, gọi tôi vào chơi, nhưng khi tôi vào thì thấy đang mở phim cấp 3. Biết đó là nguy hiểm nên tôi chạy ngay", Phương Oanh chia sẻ trên báo chí mới đây. 

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn