Ali Hoàng Dương hào hứng với vai trò mới tại ‘Giọng hát Việt 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/04/2019 16:23:00 +07:00

Quán quân “Giọng hát Việt 2017” đang rất hào hứng khi tái xuất chương trình với vai trò mới.

Sau khi dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019 gồm Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Hồ Hoài Anh và Tuấn Hưng được công bố khiến fan phát sốt, fan vẫn tò mò không biết ai sẽ là người đảm nhận vai trò dẫn dắt, kết nối thí sinh với khán giả và giám khảo. Không để fan đợi lâu, Ali Hoàng Dươngchính thức xác nhận mình sẽ đảm nhận vai trò này.

Từng đảm nhận vai trò host của Giọng hát Việt nhí 2018, sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương ở "phiên bản người lớn" hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

ali hoang duong lam mc giong hat  (2)

Ai Hoàng Dương.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt với ngôi vị Quán quân, nhờ sự dẫn dắt của cô giáo Thu Minh, Ali Hoàng Dương là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ hội đủ các yếu tố như ngoại hình, giọng hát và phong cách thời trang ấn tượng.

Ngoài ra, nam ca sĩ là một người rất hoạt ngôn, có sự dí dỏm và duyên dáng cần có của một người dẫn dắt chương trình. Cũng vì vậy, khi ngồi ghế nóng tuyển sinh Giọng hát Việt mùa thứ 6, Ali Hoàng Dương đã khiến nhiều khán giả trẻ thích thú, thậm chí nhiều thí sinh còn chuyển sang hâm mộ anh chàng.

Giữa một dàn nghệ sĩ gạo cội đảm nhận vai trò huấn luyện viên, nhân tố trẻ như Ali Hoàng Dương hứa hẹn mang đến sự tươi mới, sôi động hơn để giúp chương trình vừa có được yếu tố chuyên môn vừa có được sự tươi vui.

Chia sẻ về vai trò mới, Ali Hoàng Dương hào hứng: "Giọng hát Việt là cái nôi đã sinh ra cái tên Ali Hoàng Dương đến gần với khán giả.

Khi chương trình ngỏ lời mời tôi tham gia làm người dẫn chương trình, cảm xúc đầu tiên là vui mừng vì được trở lại sân khấu Giọng hát Việt sau 2 năm, sau nữa là hồi hộp vì đảm nhận một vai trò mới. Những điều mới mẻ luôn cần người trẻ chinh phục nên tôi đã nhận lời ngay".

ali hoang duong lam mc giong hat  (1)

 

Khi được hỏi có tự tin không khi bản thân là MC trẻ nhất trong lịch sử Giọng hát Việt, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết anh cũng từng là một thí sinh của cuộc thi, đã trải qua đủ mọi cảm xúc khi tham gia Giọng hát Việt 2017 nên anh tin mình có thể là bạn đồng hành của các thí sinh.

"Hơn nữa, Giọng hát Việt năm nay có dàn huấn luyện viên gạo cội, mỗi người một vẻ, tôi cũng có thể học hỏi được thêm nhiều kiến thức chuyên môn, biết đâu còn ‘học lỏm’ được nhiều bí quyết thực tiễn thì sao" - nam ca sĩ vui vẻ chia sẻ.

Thời gian qua, Ali Hoàng Dương cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Mơ một ngày không xa và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Từng chia sẻ 2019 là năm hoạt động sôi nổi của mình nên việc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của Giọng hát Việt có lẽ là dự án tiếp theo anh muốn chia sẻ với khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn