1001 kiểu đối đáp 'lầy lội' của Trấn Thành khi bị chê mập

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/06/2019 07:40:00 +07:00

Nam nghệ sĩ có phản ứng “lầy lội” khi liên tục bị “soi” cân nặng.

Video: Trấn Thành đáp trả khi bị chê mập

Trong một đoạn video trò chuyện với fan, Trấn Thành khiến khán giả cười chảy nước mắt với cách đáp trả "lầy lội" khi bị fan chê mập. Cụ thể, nam MC vừa ăn vừa trò chuyện với fan nhưng bị trêu là tại sao ăn nhiều vậy, thậm chí không ít khán giả chê Trấn Thành mập, có nọng...

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên bị chê mập nhưng Trấn Thành cũng "lầy lội" đáp trả: "Mấy người ngộ quá à, người ta đói thì người ta ăn. Mấy em gái bớt bình luận mấy câu này nha. Mình bình luận để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha mấy em.

Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà". Nam MC nói thêm, từ ngày lấy vợ về anh mới mập như vậy.

Khi được một khán giả nhận xét rằng vóc dáng trong video nhìn thon gọn hơn khi xuất hiện trên các gameshow, Trấn Thành vui ra mặt và còn gửi lời khen đến fan: "Bé bình luận cưng vậy, em thấy anh ốm là anh biết em có tầm nhìn rồi" khiến khán giả không nhịn được cười.

Bên cạnh những lời đối đáp hài hước với fan về chuyện cân nặng, Trấn Thành cũng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi việc có con. Nam MC tâm sự, anh và Hari Won nhất định sẽ có con nhưng với anh, con là trời cho dù bố mẹ cũng hối thúc vợ chồng anh sớm sinh cháu.

Tranthanh

 Trấn Thành tổn thương vì bị chê mập.

Thời chưa nổi tiếng, Trấn Thành có ngoại hình hơi thừa cân. Sau đó, nam nghệ sĩ tích cực giảm cân để có được vóc dáng thon gọn, gương mặt điển trai hơn nhưng từ ngày kết hôn, Trấn Thành mập ra trông thấy. Trên facebook cá nhân, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên khoe những hình ảnh đi ăn nên nhiều khán giả thích thú, khen Hari Won nuôi chồng quá khéo.

Trong khi đó, Trấn Thành nhiều lần tố vợ là người khiến anh tăng cân vì nữ ca sĩ gọi đồ ăn khá nhiều nhưng ăn không bao nhiêu, và anh là người "xử lý".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn