Giải thưởng CNTT Việt Nam 2009: 30 giải cho 5 lĩnh vực

Thời sựThứ Tư, 17/03/2010 04:24:00 +07:00

(VTC News) - Lễ trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 sẽ gồm 30 giải thưởng, trao cho các tổ chức, doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực...

(VTC News) - Lễ trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 (Vietnam ICT Awards) sẽ gồm 30 giải thưởng, trao cho các tổ chức, doanh nghiệp trong 5 lĩnh vực: Viễn thông cố định, di động, Internet; Công nghiệp CNTT; Đào tạo CNTT, Ứng dụng CNTT và giải thưởng dành cho các doanh nghiệp nước ngoài có đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.

Sáng nay (17/3), Bộ Thông tin & Truyền thông đã tổ chức Họp báo Công bố Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009.

Đây là lần thứ 2 giải thưởng Vietnam ICT Awards được tổ chức. Dự kiến lần này, sẽ có 30 giải thưởng được trao tặng cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet; Công nghiệp CNTT; Ứng dụng CNTT; Đào tạo nguồn nhân lực CNTT. Giải thưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài có những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành CNTT - TT Việt Nam và giải thưởng cho các doanh nghiệp CNTT - TT trẻ có tiềm năng phát triển.

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin&Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, "dân chủ - công khai - minh bạch" là những tiêu chí được Bộ Thông tin và Truyền thông (đơn vị chủ trì tổ chức thường niên Giải thưởng CNTT - TT Việt Nam) đề cao trong suốt quá trình triển khai Giải thưởng.

Được biết, đến ngày 10/3/2010 đã có 80 bộ hồ sơ của các tổ chức, doanh nghiệp lọt vào vòng chung khảo của Giải thưởng. Hội đồng sơ khảo Giải thưởng CNTT - TT Việt Nam 2009 đã đệ trình danh sách các tổ chức, doanh nghiệp vào vòng chung khảo lên Hội đồng chung khảo của Giải thưởng. Ngày 12/3/2010, Hội đồng chung khảo Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 đã họp phiên toàn thể, xét chọn những tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Lễ trao giải sẽ được chức vào ngày 20/3/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thu Hiền
 

Bình luận
vtcnews.vn