Giải SMic Golf Challenge Tournament 2017 chính thức khai mạc với hơn 1000 gôn thủ tham gia tranh tài

Thể thaoThứ Bảy, 25/11/2017 13:55:00 +07:00

Giải SMic Golf Challenge Tournament 2017 – giải đấu được chờ đợi nhất năm 2017 đã chính thức khai mạc sáng ngày 25/11 tại sân FLC Samson Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với hơn 1000 gôn thủ tham gia tranh tài.

Đây là giải golf đầu tiên do Công ty Luật SMic (tiền thân của Tập đoàn FLC tổ chức nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty) phối hợp với Công ty Cổ phần Quản lý Sân Golf Biscom tổ chức từ ngày 25-27/11. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Ông Nhữ Văn Hoan - Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực Công ty CP Quản lý sân golf Biscom cho biết: “Với nhiều kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiêp các giải Golf cộng với giải thưởng lớn, BTC kỳ vọng đây sẽ là một giải golf để lại nhiều ấn tượng cho các gôn thủ trong và ngoài nước”.

1.

Ông Nhữ Văn Hoan - Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực Công ty CP Quản lý sân golf Biscom phát biểu khai mạc 

Điểm đặc biệt tại giải đấu này chính là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, lần đầu tiên giải thưởng Hole in One tại 4 hố par 3 sẽ không giới hạn và lên tới hàng trăm xe hạng sang. Cụ thể, giải Hole In One áp dụng cho 3 ngày thi đấu và không giới hạn người trúng giải tại mỗi hố Par-3, một người có thể thắng HIO ở nhiều hố gôn khác nhau, mỗi hố bao gồm 5 xe hạng sang Mercedes và Camry.

Phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) gồm Cup và thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ. Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải Hole-In-One như thẻ hội viên VIP, voucher nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

2.

 Giải đấu hấp dẫn bởi giải thưởng HIO không giới hạn người trúng giải

Như vậy, SMic Golf Challenge Tournament 2017 được xem là giải đấu đầu tiên vô cùng ấn tượng với cơ cấu giải thưởng đặc biệt. Trong thời gian diễn ra giải, các gôn thủ cũng có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tại khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng của quần thể FLC Sầm Sơn, tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức trong 3 ngày tới.

Không còn xa lạ với các gôn thủ, sân FLC Samson Golf Links đã trở thành địa điểm thi đấu lý tưởng của nhiều giải golf quy mô như: FLC Golf Championship 2015, Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016, Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016, giải Faros Golf Tournament 2017, giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017, giải Golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Master…

3. 3

 

4. 4

 

5. 5

 

6. 6

 Các gôn thủ trong buổi sáng thi đấu đầu tiên

Mới đây, sân golf FLC Samson Golf Links vinh dự nhận giải thưởng “Best Championship Course 2017 – Sân golf tổ chức giải đấu tốt nhất năm 2017” trong cuộc bình chọn “Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao tổ chức. Sân được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design.

Về đơn vị tổ chức, Công ty Luật TNHH SMic được thành lập năm 2001, là tiền thân của Tập đoàn FLC. Sau hơn 16 năm hoạt động, SMic đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam. SMic nhiều lần được vinh danh là “Hãng luật tiêu biểu của năm”, “Luật sư tiêu biểu của năm”. Năm 2011 SMic vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho những thành tựu và đóng góp nổi bật trong lĩnh vực tư pháp.

Links xem Livescore giải đấu: http://samson.flcgolf.vn/

https://www.youtube.com/watch?v=co1NcntSTVc&feature=youtu.be

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn