Giải pháp vực dậy nhà hàng, quán cafe vắng khách

Kinh tếThứ Năm, 10/10/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Những nhà hàng, quán cafe vắng khách trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại là điều không hiếm, vậy cách nào để vực dậy?

(VTC News) - Những nhà hàng, quán cafe vắng khách trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại là điều không hiếm, vậy cách nào để vực dậy?

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng hiện nay, xu hướng gia nhập và trở thành thành viên của các chuỗi nhà hàng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Thống kê thực tế cho thấy trên 90% nhà hàng đơn lẻ thất bại, trên 90% nhà hàng theo chuỗi thành công. Tại sao mở nhà hàng đơn lẻ, không nằm trong chuỗi thì dễ bị thất bại và gặp nhiều trở ngại?

Nếu bạn tự gây dựng thương hiệu, tự định hình phong cách, truyền thông thì khi gặp trở ngại, bạn chỉ có một mình để đối mặt. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, một loạt các sự cố về an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng dịch vụ được người tiêu dùng phản ánh đã làm xu hướng tiêu dùng dịch chuyển sang các chuỗi nhà hàng mang các thương hiệu uy tín.

Nhà hàng đơn lẻ làm thế nào để có thể khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng và cạnh tranh với các thương hiệu mạnh. Câu chuyện bó đũa và bài học của nó đã chứng minh sự đúng đắn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thay vì là một cây đũa yếu ớt, đơn độc, hãy trở thành thành viên trong một bó đũa lớn, bạn sẽ vững mạnh và thành công!

Thương hiệu Phở Cười với mục tiêu 5 nhất là một trong những thương hiệu đã thành công với chuỗi các nhà hàng hiện diện tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, rất nhiều nhà đầu tư đã đặt niềm tin và đồng hành cùng thương hiệu này.

 Với mục tiêu 5 nhất, Phở Cười là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để khởi đầu sự nghiệp kinh doanh 


1. Hoạt động theo chuỗi, mô hình thông minh nhất.

Chuỗi nhà hàng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Mô hình nhà hàng

2. Thực đơn gồm những món phổ biến nhất

Với thưc đơn phong phú gồm hơn 10 món phở: phở bò, phở gà, phở cuốn, phở sốt vang…, hơn 30 món cơm dân tộc: bò, gà, cá, hải sản…, hơn 10 món lẩu truyền thống, các loại rau, nước hoa quả…Phở Cười đáp ứng nhu cầu đa dạng của rất nhiều đối tượng thực khách khác nhau.


3. Phong cách phục vụ vui vẻ nhất, phù hợp với số đông thực khách nhất

Với slogan “1 nụ cười hơn 10 bát phở”, Phở Cười luôn mang đến những niềm vui. Không gian được trang trí khác biệt , ảnh cười của những thực khách được phở cười chụp lại rồi treo trên vị trí đẹp, tiếng cười cho thực khách thông qua các clip vui nhộn được chiếu toàn bộ thời gian, những tranh ảnh gây cười hiện diện ở nhiều nơi trong nhà hàng. Và hơn tất cả là sự vui tươi, thân thiện của nhân viên nhà hàng đối với thực khách.
Không gian tràn ngập tiếng cười


 Phong cách bài trí độc đáo

4. Ứng dụng khoa học phong thủy bài bản bậc nhất

Đây là một tư tưởng xuyên suốt trong quá trình thiết kế, xây dựng các nhà hàng phở cười, tín ngưỡng phong thủy luôn được làm bài bản, đúng khoa học, mang đến vận may, tài, lộc cho các chủ nhà hàng.
 
  
5. Kinh phí hợp tác hợp lý nhất 

Phù hợp với đặc điểm vị trí, với mỗi nhà đầu tư, Phở Cười luôn có phương án hợp tác với mức kinh phí hợp lý nhất, thể hiện tinh thần: đôi bên cùng có lợi, cùng đi đến đích thắng lợi chung của cả hệ thống.
Chỉ cần có 200 triệu đồng trở lên bạn đã có thể gia nhập vào chuỗi nhà hàng Phở Cười
 
Với mong muốn phát triển chuỗi nhà hàng Phở Cười thương hiệu ẩm thực thuần Việt của người Việt Nam ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố trên cả nước, Phở Cười kêu gọi đầu tư xây dựng chuỗi nhà hàng phở cười.

Hơn nữa, với các nhà đầu tư mới, Phở Cười sẽ hỗ trợ tìm mặt bằng, các nhà đầu tư đã có nhà hàng muốn chuyển đổi mô hình hoạt động sẽ hỗ trợ vấn đề vay vốn ngân hàng. 
Đặc biệt, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể hợp tác cùng phở cười theo kế hoạch xây dựng-chuyển giao. Cụ thể, sau khi xây dựng setup xong nhà hàng sẽ bán cho nhà đầu tư dài hạn có nhu cầu  kinh doanh trực tiếp, hưởng lợi nhuận chênh lệch, thu hồi vốn ngay và lặp lại quá trình đầu tư.

PHỞ CƯỜI

Hồn Việt trong ta tự thuở nào.
Múc đầy một bát, thú thanh tao
Vị quen thấm đẫm tình quê Việt
Nét lạ dâng lên, đợt sóng trào
Suốt dải giang sơn, bừng thương hiệu
Năm tháng thơm theo, ngọt tiếng chào
Nâng bát “Phở Cười” vui thế sự
Hương phở gom luôn tiếng cười vào

(Tác giả: Lê Bá Tuyển)


Các nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty Truyền thông Tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: 99 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
Website: www.phocuoi.vn
Điện thoại: 04 66806057; Hotline: 0966 022 023.  
Email: [email protected]



Nguồn: Công ty Truyền thông Tiêu dùng Việt Nam

Bình luận
vtcnews.vn