Giải pháp tối ưu về chung cư cho gia đình đa thế hệ

Kinh tếThứ Năm, 21/01/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Duy trì gia đình gồm nhiều thế hệ đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Rất nhiều gia đình trăn trở làm sao để tìm được căn hộ ưng ý cho cả 3 thế hệ cùng chung sống, đáp ứng được các tiêu chí: rộng thoáng để bày trí nội thất đẹp mắt, hạ tầng và tiện ích hiện đại đủ đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, an ninh đảm bảo…

(VTC News) - Duy trì gia đình gồm nhiều thế hệ đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt.

Rất nhiều gia đình trăn trở làm sao để tìm được căn hộ ưng ý cho cả 3 thế hệ cùng chung sống, đáp ứng được các tiêu chí: rộng thoáng để bày trí nội thất đẹp mắt, hạ tầng và tiện ích hiện đại  đủ đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, an ninh đảm bảo…

Gia đình đa thế hệ và căn hộ chung cư: Cân sao cho vừa?

Từ lâu, việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình Việt. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Với những người lớn tuổi như: ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào.

Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống sôi động và hiện đại, thường xuyên tụ tập bạn bè,… Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.


Căn hộ dành cho gia đình đa thế hệ phải rộng thoáng để bày trí nội thất đẹp mắt, ánh sáng tự nhiên ngập tràn, tiện ích và hạ tầng đồng bộ...
Căn hộ dành cho gia đình đa thế hệ phải rộng thoáng để bày trí nội thất đẹp mắt, ánh sáng tự nhiên ngập tràn, tiện ích và hạ tầng đồng bộ... 

Chia sẻ về những khó khăn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư cho gia đình đa thế hệ, anh Nguyễn Văn Sơn (35 tuổi – Linh Đàm) cho biết, vợ chồng anh muốn đón bố mẹ ở quê lên sống cùng để tiện chăm sóc nhưng việc tìm một căn hộ có diện tích rộng thoáng, đủ cho 6 người ở rất khó. Bên cạnh đó, dự án còn phải đảm bảo được tiện ích, an ninh, cộng đồng cư dân văn minh, có những yếu tố phù hợp với nhu cầu sinh hoạt về già của bố mẹ anh.

Được bạn bè tư vấn và giới thiệu, vợ chồng anh Sơn đã chọn mua căn chung cư với diện tích 107m2 tại Tiểu khu Parkview Residence nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Dự án có hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại, căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình anh.

Parkview Residence: Giải pháp tối ưu cho gia đình đa thế hệ

Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của những khách hàng như anh Sơn, chủ đầu tư CenInvest đã xây dựng Tiểu khu Parkview Residence theo phong cách hiện đại, thích hợp với gia đình đa thế hệ. Mỗi căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, giúp các thành viên được tận hưởng một không gian sống lý tưởng.

Giải pháp thiết kế được các kiến trúc sư lựa chọn chính là tận dụng tối đa diện tích để tối ưu hóa công năng của mỗi khu vực trong căn hộ bằng nội thất hiện đại, linh hoạt và liên kết với nhau. Phòng khách liên thông với phòng ăn tinh tế làm không gian trở nên rộng thoáng, vừa có sự riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung đầm ấm. Giữa bếp và phòng khách được ngăn cách bởi quầy bar mini nhỏ xinh, cá tính, tạo sự kết nối giữa gia chủ và khách tới thăm nhà, là nơi lý tưởng để các thành viên sum họp trò chuyện, thư giãn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, căn hộ Parkview Residence còn có ban công rộng thoáng, là nơi lý tưởng để ngắm cảnh thư giãn. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ dành cho mọi thế hệ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng và cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

Mặc dù ở khu vực sát vành đai 3 nhưng Parkview Residence có vị trí đẹp, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hành chính với những con đường rộng lớn, thoáng đãng như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Tố Hữu… thuận tiện cho công việc và học hành của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, nằm trong cụm chung cư CT7 Dương Nội, dự án được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, tiện ích và cư dân văn minh, sum tụ vốn có sẽ giúp người già nhanh chóng thích ứng được môi trường mới.
Parkview Residence sở hữu các yếu tố lý tưởng cho cuộc sống của những hộ gia đình đa thế hệ.
Parkview Residence sở hữu các yếu tố lý tưởng cho cuộc sống của những hộ gia đình đa thế hệ. 
Không những thế, dự án còn có tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân: bể bơi ngoài trời, xe bus đưa đón đến khu vực trung tâm thành phố, hệ thống thu gom rác thải theo tầng, sảnh chờ hiện đại và lịch sự… tất cả đều nằm trong khu vực được sự bảo vệ của hệ thống compound an ninh hiện đại.
Từ nay cho đến hết ngày 30/01/2016, khi đặt mua thành công căn hộ có diện tích hơn 100m2 tại Tiểu khu Parkview Residence, khách hàng sẽ được nhận ngay gói nội thất cao cấp hoàn thiện trị giá lên tới 150 triệu đồng, miễn phí tư vấn thiết kế nội thất. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà giá trị: xe máy SH Mode thời trang, tivi Led Samsung 48 inch, điều hòa LG 2 chiều, máy giặt Panasonic.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0915.905.056
Website: http://sieuthiduan.vn/tieu-khu-parkview-residence-cd35-i419.html


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn