Giải pháp thương mại điện tử cho người kinh doanh

Kinh tếThứ Sáu, 16/10/2015 12:48:00 +07:00

Liên minh Thitruongsi.com, KiotViet.vn và Haravan.com sẽ giúp người kinh doanh có được nơi để lựa chọn nguồn hàng cũng như sở hữu công cụ quản lý.

(VTC News) - Liên minh Thitruongsi.com, KiotViet.vn và Haravan.com sẽ giúp người kinh doanh có được nơi để lựa chọn nguồn hàng cũng như sở hữu công cụ quản lý và triển khai bán hàng online.

Theo dự báo của giới chuyên gia, trong năm 2015, Việt Nam ước có khoảng 700.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động kinh doanh, và con số này dự kiến cán mốc 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2017.

Giải pháp thương mại điện tử cho người kinh doanh
Giải pháp thương mại điện tử cho người kinh doanh 
Ngoài ra, mô hình cửa hàng “nhỏ và đơn giản” tại Việt Nam cũng đang tăng lên đến con số 1,3 triệu đơn vị và điều này đặt ra bài toán nhằm đưa ra giải pháp giúp vận hành và kinh doanh hiệu quả, trên cả "thương trường" online lẫn offline.


Từ nhu cầu đó, 3 doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại điện tử là Thitruongsi.com, KiotViet.vn và Haravan.com đã triển khai mối cộng tác nhằm mang lại cho người bán hàng một giải pháp/nền tảng trọn gói, trong đó Thitruongsi.com đóng vai trò cung cấp nguồn hàng, Kiotviet.vn cung cấp giải pháp quản trị và Haravan.com cung cấp giải pháp bán hàng.

Người tham gia kinh doanh bán lẻ sẽ là người trực tiếp nhận được lợi ích từ hợp tác - liên kết giữa Thitruongsi.com.com, KiotViet.vn và Haravan.com bởi thông qua nền tảng trọn gói này thì nhà kinh doanh sẽ có được nơi để lựa chọn nguồn hàng đa dạng, phong phú; và được sở hữu luôn công cụ quản lý và từ đó triển khai hiệu quả việc bán hàng trực tiếp trên nhiều kênh kinh doanh online. Bằng cách này thì chi phí vận hành sẽ được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

Theo dự kiến, đến cuối tháng 10/2015 thì các đầu mục hợp tác giữa 3 công ty nói trên sẽ hoàn thiện và từ đó chính thức đi vào hoạt động.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn