Giải pháp miễn phí cho căn bệnh làm khổ triệu người

Sức khỏeThứ Sáu, 17/10/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh này, trong đó có khoảng 10% - 30% cần điều trị.

(VTC News) - Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh này, trong đó có khoảng 10% - 30% cần điều trị.

Theo các chuyên gia, ở Việt Nam hiện nay có khoảng 30% - 50% dân số mắc bệnh trĩ. Trong số đó, khoảng 20% cần can thiệp ngoại khoa, còn lại có thể điều trị bằng nội khoa.

 
Ông bà ta thường nói “Thập nhân cửu trĩ” và thực tế theo con số thống kê, tính đến năm 2013 có tới 60% dân số Việt Nam bị mắc bệnh trĩ. Trĩ là bệnh tưởng như đơn giản, nhưng nhiều người đã thử đủ các cách mà không khỏi, thậm chí có người phải chấp nhận đau đơn để phẫu thuật cắt búi trĩ nhưng sau một thời gian bệnh lại tái phát dai dẳng.


Giải thích về vấn đề này, các chuyên gia cho biết bệnh trĩ thực chất là do tình trạng suy giãn tĩnh mạch trực tràng gây ra. Tĩnh mạch là hệ thống chứa những chất thải nghèo oxy giàu CO2, từ khắp cơ thể về tim.

Thành tĩnh mạch có những cấu trúc gọi là van, hoạt động như mái chèo về một hướng và đóng kín, góp phần đưa máu về tim. Khi các van và tĩnh mạch bị suy yếu do bị tác động của áp lực cao lâu ngày hay lão hóa của tuổi tác, tĩnh mạch trực tràng sẽ bị giãn ra tạo thành các búi trĩ.


Bệnh trĩ có thể dẫn tới các biến chứng khá trầm trọng như tắc mạch trĩ, trĩ sa nghẹt, nguy hiểm nhất là ung thư trực tràng.

Chính vì vậy, nguyên tắc của bệnh trĩ đòi hỏi phải điều trị sớm, tránh để xảy ra biến chứng và phải chữa từ bên trong, giúp tăng cường sức bền tĩnh mạch trực tràng.

Tuy nhiên, các thảo dược hỗ trợ điều trị trĩ hiện tại chủ yếu chỉ giải quyết các triệu chứng như giảm đau rát, táo bón, chảy máu... mà chưa tập trung vào nguyên nhân chính của bệnh trĩ là do sự căng giãn quá mức tĩnh mạch trực tràng nên bệnh dễ tái phát sau khi dừng uống.

Antrinano, một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thảo mộc truyền thống và công nghệ hiện đại, có chứa cao hạt dẻ ngựa chuẩn hóa với hoạt chất chính là Aescinate và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất, giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tránh tình trạng trĩ tái phát dai dẳng.


 
“Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng môt thử”

Vì vậy công ty dược mỹ phẩm CVI triển khai chương trình “2.000 HỘP ANTRINANO – THÁCH THỨC BỆNH TRĨ” từ ngày 8/10 – 15/11/-2014,
 
1.000 khách hàng may mắn trong tổng số khách hàng tham gia, được ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được nhận 2 hộp Antrinano trị giá 420.000, mà không phải trả bất cứ chi phí nào.

Mỗi hộ gia đình chỉ được đăng ký nhận quà DUY NHẤT 1 lần, với 1 địa chỉ nhà riêng (không dùng địa chỉ cơ quan để tránh trường hợp trùng lặp, hệ thống sẽ tự động hủy đăng ký trùng lặp địa chỉ).

Để tham gia chương trình, độc giả đăng ký tại đây.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796 hoặc truy cập website antrinano.com


Thực phẩm chức năng Antrinano có chứa cao hạt dẻ ngựa đã chuẩn hóa, cao diếp cá, cao đương quy, rutin và Nano Curcumin.
 

Sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ có chứa cao hạt dẻ ngựa được chứng minh đạt hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng về trĩ và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất.

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thảo mộc truyền thống, được sản xuất tại công ty Dược Khoa – Trường ĐH Dược Hà Nội.
 
Số giấy phép quảng cáo: 956/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty dược mỹ phẩm CVI, 352 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


» Hành lá chống ung thư, giúp quý ông sung mãn thế nào?
» Lợi ích bất ngờ từ chuyện phòng the
» Để sống lâu hơn, bạn cần tránh những thực phẩm này
» Lợi ích bất ngờ từ cây sả: Chống ung thư, giải độc

Thu Dung


Bình luận
vtcnews.vn