Giải pháp đột phá giúp người Việt học tiếng Anh nhanh và hiệu quả

Giáo dụcThứ Hai, 10/12/2018 10:25:00 +07:00

Không chỉ ứng dụng phương pháp học tiếng Anh như trẻ thơ học nói mà Atomic còn được cải tiến với nhiều đột phá như hình thức học online tích hợp tương tác đa chiều, được dự báo sẽ là ứng dụng học tiếng Anh online tốt nhất thế giới của người Việt.

Thiếu hụt ngoại ngữ, bài toán khó chưa có lời giải của mọi lĩnh vực

Trong khi hội nhập và toàn cầu hóa trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển toàn diện thì đại bộ phận người Việt nói chung lại thiếu hụt đi một kỹ năng cơ bản nhưng cực kỳ cần thiết cho quá trình hội nhập và toàn cầu hóa là giao tiếp ngoại ngữ, mà cụ thể là tiếng Anh.

Có lẽ, bất kỳ ai cũng hiểu được vai trò và tầm quan trọng của tiếng Anh trong tình hình mới. Trang bị vốn tiếng Anh phong phú chính là bước đệm để mỗi cá nhân có được cơ hội việc làm tốt hơn, chất lượng cuộc sống nâng cao hơn. Đồng thời, tiếng Anh cũng chính là cánh cửa then chốt, mở ra quá trình hội nhập và toàn cầu hóa của cả quốc gia, là nền tảng để đưa đất nước vươn mình ra tầm quốc tế.

Tuy nhiên, thực trạng thiếu hụt tiếng Anh, gần như “mù tiếng Anh” hoặc có học, có biết nhưng không thể ứng dụng được vào cuộc sống chính là bản án treo của mọi lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục… Việc dạy và học tại các trường cơ bản không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn, việc dạy và học ngoài giờ tại các trung tâm lại phần nhiều mang nặng tính hình thức và tính kinh tế. Do đó, làm sao để trau dồi tiếng Anh vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ của mọi ngành nghề mà chưa hề có được lời giải thích hợp.

Giai phap dot pha giup nguoi Viet hoc tieng Anh nhanh va hieu qua hinh anh 1

Atomic giúp bạn làm chủ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.  

Atomic – lời giải cho bài toán học ngoại ngữ thời đại công nghệ

Theo các chuyên gia, nhận định về thời điểm vàng để học tiếng Anh là hoàn toàn thiếu căn cứ. Có chăng, việc trẻ em học tiếng Anh nhanh hơn người lớn nên được giải thích dựa trên phương pháp học chứ không phụ thuộc vào lứa tuổi.

Ở người lớn, việc học tiếng Anh phụ thuộc khá nhiều vào các giáo trình gò bó. Không thể nói cách này thiếu hiệu quả bởi bản thân hệ thống kiến thức được cung cấp như thế là đầy đủ. Tuy nhiên tính ứng dụng thì chưa cao.

Ở trẻ thơ, việc học tiếng Anh lại như vẽ lên một tờ giấy trắng. Việc trẻ thơ bắt chước, lặp lại, ghi nhớ tiếng Anh đã tạo ra phản xạ về ngôn ngữ, từ đó khả năng ứng dụng sẽ lớn hơn rất nhiều.

Không thể phủ nhận, học tiếng Anh như trẻ thơ học nói là một trong những phương pháp học tiếng hiệu quả nhất cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, cách này cũng chưa thật sự tạo ra giá trị nếu người học quá bận rộn hay mất tập trung.

Chính vì thế, việc ứng dụng phương pháp học tiếng anh như trẻ thơ học nói và cải tiến nó với nhiều đột phá như hình thức học online tích hợp tương tác đa chiều trong 1 ứng dụng thông minh như Atomic sẽ giải quyết triệt để bài toán học và dạy, ứng dụng tiếng Anh của người Việt qua các thế hệ.

Giai phap dot pha giup nguoi Viet hoc tieng Anh nhanh va hieu qua hinh anh 2

Giao diện ứng dụng thân thiện với các bài học nhiều cấp độ, phù hợp với mọi đối tượng và trình độ Anh ngữ. 

Atomic là một ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến giúp người học có thể học tiếng Anh một cách toàn diện, thuận tiện, linh động và hiệu quả nhất, với chi phí thấp nhất so với cách học tiếng Anh truyền thống, cũng như so với các ứng dụng học tiếng Anh online khác hiện có trên thị trường.

Atomic giúp mỗi người học một cách toàn diện ở tất cả các kĩ năng: nghe, nói, đọc và viết. Việc nghe từng từ, sau đó bắt chước nói lại, thông qua hệ thống nhận diện giọng nói để luyện tập phát âm chính xác; tiếp đến rèn luyện nhớ từ qua các bài luyện tập trí nhớ. Sau khi đã nhớ từ, có thể vận dụng vào một câu hoàn chỉnh, áp dụng vào một bài hội thoại thực tế. Quá trình này lặp đi lặp lại với rất nhiều bài học khác nhau, giống như việc trẻ thơ tập nói đi nói lại, giúp người học làm chủ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, hình thức tự học online hoặc học với giáo viên, kết hợp với thời gian biểu đánh giá quá trình học sẽ giúp bạn cân đối thời gian, hình thành thói quen và đo lường hiệu quả học tập.

Đặc biệt, giao diện ứng dụng được thiết kế bắt mắt giúp quá trình học hoàn toàn thư giãn như giải trí, rất phù hợp với trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh cũng có thể bí mật theo dõi tiến độ học tập của con yêu qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí Atomic Parent.

Với những ưu điểm như vậy, không khó hiểu khi Atomic nhận được nhiều đánh giá tích cực, dự báo sẽ là ứng dụng học tiếng Anh online tốt nhất thế giới của người Việt, và được đông đảo người dùng lựa chọn để trang bị vốn ngoại ngữ phong phú cho bản thân mình.

Tải và dùng thử miễn phí:

Điện thoại android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.atomic.english

Điện thoại iphone: https://itunes.apple.com/vn/app/id1375350435

Bình luận
vtcnews.vn