Giải pháp an toàn khi gặp sự cố ở nhà cao tầng

Thời sựThứ Bảy, 06/12/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Sống trong những tòa nhà trung cư cao tầng có thể sẽ luôn phải lo lắng vì những sự cố ngoài ý muốn như hỏa hoạn, động đất...

(VTC News) - Dây thoát hiểm Sky Rescue Line do công ty Pioneer Green chế tạo được xem là giải pháp thoát hiểm an toàn, hiệu quả và dễ dàng sử dụng cũng như đáp ứng được mọi độ cao của các tòa nhà.

Sáng 6/12, tại tòa nhà Star Tower (đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), công ty TNHH Tiên Phong công nghệ xanh (Pioneer Green) đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm Sky Rescue line - Giải pháp cứu hộ an toàn, hiệu quả cho tòa nhà cao tầng.

Buổi lễ có sự tham dự của Thượng tá Tô Mạnh Thắng - Phó trưởng phòng hướng dẫn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP Hà Nội; ông Ngô Ngọc Tiến - Giám đốc Công ty TNHH Tiên phong công nghệ xanh; các đại diện cho công ty TNHH Tiên Phong công nghệ xanh và  rất đông các Doanh nghiệp, đại lí cung cấp sản phẩm an toàn cho nhà cao tầng.
Người dân thử nghiệm sản phẩm dây thoát hiểm Sky Rescue Line. 

Xu thế hiện nay, các tòa nhà chung cư cao tầng đang ngày càng được xây dựng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân. Tuy nhiên, sống trong những tòa nhà trung cư cao tầng có thể sẽ luôn phải lo lắng vì những sự cố ngoài ý muốn như hỏa hoạn, động đất...

Nắm bắt được những mối lo ấy, công ty TNHH Tiên Phong công nghệ xanh (Pioneer Green) sáng chế ra sản phẩm Sky Rescue line. Sản phẩm này được đánh giá là giải pháp cứu hộ an toàn, hữu hiệu nhất trên Thị trường hiện nay.

Sau 3 năm nghiên cứu công ty Pioneer Green đã cho ra đời sản phẩm Sky Rescue Line nhằm trang bị cho các tòa nhà cao tầng sản phẩm thoát hiểm an toàn, hiệu quả dễ dàng sử dụng và đáp ứng được mọi độ cao của các tòa nhà.


Với những tính năng ưu việt như: Chịu được tải trọng tối đa 120kg; tốc độ tiếp đất tối đa là 2m/s; đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt; sử dụng trên nhiều địa hình; làm bằng chất liệu chống cháy, không bị gỉ sét… dây thoát hiểm Sky Rescue line có thể được sử dụng tại các tòa nhà chung cư, trung tâm mua sắm, khách sạn và các tòa nhà văn phòng.

Được biết, sản phẩm này đã được tòa nhà Star Tower lựa chọn và lắp đặt tại mỗi căn hộ, với mục đích đảm bảo an toàn cho người dân trong những trường hợp xảy ra sự cố.

Mỗi gia đình nên lựa chọn sản phẩm dây thoát hiểm Sky Rescue line, để đảm bảo an toàn cho những thành viên trong ngồi nhà của mình và tránh khỏi những lo âu vì sự cố ngoài ý muốn.

PV
Bình luận
vtcnews.vn