Giai nhân 'Thiên long bát bộ' trở thành thảm họa nhan sắc vì thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/02/2018 11:21:00 +07:00

Nữ diễn viên Trương Mông từ vị thế "thần tiên tỷ tỷ" mới của ngành giải trí Hoa ngữ đang trở thành thảm họa dao kéo.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn một chuyên trang giải trí, Trương Mông khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài thay đổi quá lớn. Nữ diễn viên Thiên long bát bộ xuất hiện với gương mặt căng cứng.

66a50002eb5d47c49f9b 4

Gương mặt thay đổi quá lớn của Trương Mông.

Chưa tròn 30 tuổi, Trương Mông bị chê như thiếu phụ 40 tuổi với đôi mắt nhỏ hẹp, vùng da cứng đờ, ngũ quan thiếu cân đối. Trên Toutiao, nhiều độc giả tiếc nuối cho nhan sắc một thời của người đẹp sinh năm 1988.

Truyền thông Trung Quốc tin rằng Trương Mông đang gánh chịu hậu quả từ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân cô từng thừa nhận “dao kéo” để kéo dài tuổi xuân.

2saothantientytytruongmong03a 5

Trương Mông vào vai Vương Ngữ Yên trong "Tân Thiên long bát bộ".

“Tôi không đẹp, đúng là vậy. Tôi chỉnh sửa mặt, đúng vậy”, Trương Mông thừa nhận. Cô cho biết tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ sau khi phát hiện gương mặt có dấu hiệu già sớm.

“Tôi bắt đầu thấy nếp nhăn trên mặt. Năm tháng thanh xuân đang dần qua và tôi cần níu giữ bằng cách nào đó”, cô giải thích.

Trương Mông sinh năm 1988, được coi là "thần tiên tỷ tỷ" thứ hai của Đại lục sau khi đóng vai Vương Ngữ Yên trong Tân thiên long bát bộ. Cô còn được yêu thích qua nhiều phim cổ trang như Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ nhân vô lệ.

15963061_640x640_281 5

Trương Mông bị tàn phá nhan sắc vì thẩm mỹ.

Khởi nghiệp với hình tượng ngọc nữ nhưng từ năm 2015, sự nghiệp Trương Mông bị ảnh hưởng lớn vì chuyện đời tư. Thông tin cô giật chồng diễn viên Lưu Vũ Hân bị dư luận lên án gay gắt.

Lưu Vũ Hân và chồng sau đó ly hôn, Trương Mông cũng không tránh khỏi trách nhiệm. Trả lời phỏng vấn, cô khẳng định "bị người đàn ông đó lừa gạt". Trương Mông kể khi quen biết, người đàn ông phụ bạc giấu nhẹm chuyện có vợ.

Video: Phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, ngực cô gái biến thành hình vuông

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn