'Giải mã' sức hút thị trường địa ốc Bình Dương

Kinh tếThứ Bảy, 07/11/2015 04:55:00 +07:00

Dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương do chủ đầu tư Công ty TNHH Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) phối hợp cùng Công ty Sung H

(VTC News) - Sau một thời gian lắng đọng, bất động sản Bình Dương bỗng “nổi sóng” khi liên tiếp nhiều dự án được các chủ đầu tư đưa ra thị trường đều có tốc độ bán hàng chóng mặt.

Dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương do chủ đầu tư Công ty TNHH Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) phối hợp cùng Công ty Sung Huyn Vina (SHV) triển khai đã thu hút khá đông sự chú ý của khách hàng. 
Mặc dù dự án chỉ mới tung ra chào bán ở giai đoạn 1 nhưng phần lớn các căn hộ đều “cháy hàng”. Được biết, dự án tọa lạc tại thị xã Thuận An – Bình Dương, được xây dựng với tổng diện tích gần 10.000 m2 và mật độ xây dựng chỉ 40%. Với tổng số 527 căn hộ cùng các chính sách mua hàng hấp dẫn, chủ đầu tư hướng đến mục đích phục vụ nhu cầu nhà ở và thương mại cho người dân, tầng lớp lao động trí thức, các chuyên gia nước ngoài tại đây.

 First Home Premium Bình Dương thu hút hàng trăm người quan tâm trong mỗi đợt chào bán

Kế đến, Công ty CP địa ốc Kim Oanh cũng đẩy mạnh chương trình bán hàng thông qua hàng loạt dự án bất động sản tại Bình Dương, trước mắt là sự “chào hàng” của  2 dự án khu đô thị thương mại RichHome và khu đô thị thương mại – dịch vụ The Mall City 2. 

Cũng trong năm 2015, thị trường bất động sản Bình Dương thêm một lần “nhộn nhịp” khi có sự góp mặt của siêu dự án Tokyu Bình Dương Garden City do Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) và Becamex IDC làm chủ đầu tư.

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những dòng căn hộ cao cấp. Hòa cùng dòng chảy chung, nhiều công ty bất động sản lớn tại TP.HCM cũng “chuyển hướng” sang khai thác thị trường đầy tiềm năng này và gặt hái nhiều thành công như: TDC Bình Dương, Tấc Đất Tấc Vàng, Thiên Phú Hưng, Eco Xuân, Việt Land, Nam Long… Sau mỗi đợt mở bán, những công ty này đều nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

Theo nhận định của công ty chuyên nghiên cứu về thị trường bất động sản Savills, thị trường nhà ở tại Bình Dương khá hấp dẫn với người mua từ các tỉnh, thành khác đặc biệt là TP.HCM và Hà Nội. Hầu hết người mua nhà là những nhà đầu tư dài hạn nhằm thu lợi từ việc tăng giá đất hoặc tìm kiếm lợi nhuận bằng cách cho thuê.
» Xử phạt trên 100 tỷ đồng các trường hợp xả thải trên sông Đồng Nai
» Công bố toàn văn Hiệp định TPP
» Number 1 tài trợ chính giải bóng đá quốc tế tại Bình Dương
PV
Bình luận
vtcnews.vn