Giải mã hiện tượng condotel khách đặt mua gấp nhiều lần quỹ căn mở bán

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 14:00:00 +07:00

Hiện tượng bất ngờ đã xảy ra khi khách đặt mua gấp nhiều lần số căn chủ đầu tư giới thiệu tại lễ mở bán The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon ngày 18/3 vừa qua.

Toàn bộ bộ sưu tập 36 căn hộ khách sạn hướng biển đẹp nhất dự án The Coastal Hill đã được khách hàng đặt mua, tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của “siêu phẩm” condotel được mệnh danh “viên kim cương xanh giữa miền nhiệt đới”.

01

 Sự kiện mở bán diễn ra tại khách sạn New World Sài Gòn đã thu hút hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tham dự

Lượng giao dịch vượt dự kiến

Là một trong những dự án “nóng” nhất thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm 2017, thông tin về sự kiện mở bán được công bố trước đó đã khiến giới đầu tư vô cùng hứng khởi và mong chờ ngày mở bán. Đây là nguyên nhân chỉ ít phút ngay sau khi công bố thông tin, toàn bộ 36 căn condotel hướng biển The Coastal Hill đã “cháy hàng”, trong khi hàng trăm nhà đầu tư khác vẫn muốn đăng ký đặt mua.

“Lượng khách đăng ký mua đông vượt dự kiến khiến chúng tôi buộc phải bổ sung quỹ căn hướng khác ngay trong sự kiện”, ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc dự án FLC Quy Nhơn cho biết.

02

Lượng khách đăng ký mua vượt quỹ hàng đưa ra tại sự kiện 

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã trao phần quà đặc biệt giá trị - viên kim cương xanh trị giá 200 triệu đồng cho vị khách hàng may mắn nhất là anh Phạm Ngọc Minh, Việt kiều Mỹ. Đồng thời, các quà tặng hấp dẫn khác như nhiều xe máy Vespa cũng đã tìm được chủ nhân trong chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đã mua sản phẩm The Coastal Hill.

03 5

Tập đoàn FLC tặng viên kim cương xanh 200 triệu đồng cho đại diện của khách hàng Phạm Ngọc Minh  

Tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn

Chứng kiến sức hút đặc biệt của The Coastal Hill, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Think Big Group cho rằng đây là thành công tất yếu bởi dự án có quá nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngay từ thời điểm đầu tiên ra mắt thị trường, The Coastal Hill đã thu hút sự chú ý từ quy mô gần 1.500 phòng, đáp ứng cùng lúc hai chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và của Việt Nam (Lotus). Với vị trí phong thủy tọa sơn hướng hải, nằm tựa trên đồi hướng ra biển Quy Nhơn, 100% căn hộ khách sạn có tầm nhìn ra biển hoặc sân golf 36 hố xanh mát.

36 condotel mở bán lần này đại diện cho những căn đẹp nhất của The Coastal Hill với những lợi thế đặc thù về vị trí, tầm nhìn, thiết kế cùng nhiều đặc quyền “VIP” như: Diện tích rộng gần 100m, khung cửa kính panorama thu trọn đại dương vào tầm mắt, nội thất tinh xảo đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Bên cạnh các yếu tố trên, chính sách bán hàng cùng khả năng sinh lợi của dự án cũng là vấn đề hàng đầu được các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.

04 6

 Ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Kinh doanh FLC Quy Nhơn chia sẻ về tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn của dự án

Theo ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Kinh doanh FLC Quy Nhơn, The Coastal Hill tự tin là một trong những dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất trên thị trường với cam kết lãi suất 10%/năm trong 10 năm; hỗ trợ tài chính từ ngân hàng HDBank lên đến 60% và lãi suất 0% trong 12 tháng; chiết khấu 5% nếu không có nhu cầu vay vốn.

Như vậy, với một căn condotel khoảng 2 tỷ đồng, chỉ cần bỏ ra gần 700 triệu đồng ban đầu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ khách sạn cao cấp nằm giữa FLC Quy Nhơn, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hút khách nhất Quy Nhơn hiện nay.

Tính toán sơ bộ từ các thông số trên thì chỉ sau một năm nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận 180 triệu đồng, cộng thêm 54 triệu đồng từ 15 đêm nghỉ miễn phí (trị giá 3,6 triệu đồng/đêm) tại các resort của FLC. Với tỷ lệ phân bổ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng là 15/85, The Coastal Hill có thể mang về tỷ suất lợi nhuận lên tới hơn 30% cho các nhà đầu tư sử dụng nguồn vốn ngân hàng.

Chính sách “mở đường” cho condotel

Ông Sơn phân tích, 2-3 năm trở lại đây, du lịch Bình Định tăng trưởng đột biến.

Công suất phòng trung bình của tất cả các loại hình lưu trú vào mùa cao điểm đạt 70%-75%; mùa thấp điểm cũng đạt 40%-45%, tạo điều kiện sinh lợi bền vững cho những dự án lưu trú cao cấp như The Coastal Hill.

Bên cạnh đó, sự thay đổi nhanh chóng về hạ tầng giao thông cũng là yếu tố mang lại lợi thế cho dự án, đơn cử như việc triển khai dự án đường trục Khu Kinh tế nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về quần thể FLC Quy Nhơn chỉ còn 15 phút.

Thêm một tín hiệu đáng mừng cho condotel không thể không nhắc đến là hội thảo “Đầu tư Condotel, thực tế, triển vọng và giải pháp” được tổ chức ngay trước thềm sự kiện mở bán. Tại hội thảo, đại diện các bộ ngành cùng với các chuyên gia, nhà đầu tư đã có những đánh giá tích cực về loại hình căn hộ khách sạn.

Để condotel có thể phát triển bền vững, tạo động lực cho nền kinh tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp cùng Bộ Xây dựng và các bộ ngành sớm ban hành một thông tư về thủ tục trình tự, điều kiện cấp giấy chứng nhận cho condotel.

Thông tin trên ngay lập tức gây sự chú ý trong thị trường bất động sản, khiến nhà đầu tư có thêm niềm tin và sự quyết tâm tham gia đầu tư vào loại hình nghỉ dưỡng tiềm năng này.

Thông tin chi tiết dự án The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhon

 Website: http://coastalhill.flcquynhon.com.vn/

 Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

 Hotline:   ‎0915 638 898.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn