Giải mã bí quyết thành công của thương hiệu thời trang GenZ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 05/08/2021 07:43:00 +07:00
(VTC News) -

Mặc dù là thương hiệu thời trang non trẻ nhưng GenZ đạt được những thành công nhất định khi hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Nhân sự là cốt lõi

Đối với GenZ, tài nguyên quý giá nhất chính là con người, bởi nhân sự đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành và phát triển thương hiệu. Khi con người cảm thấy vui vẻ và thoải mái, họ sẽ làm việc năng suất và tiến bộ hơn. Vì vậy, GenZ luôn tạo điều kiện cho nhân viên làm việc trong môi trường tốt nhất có thể.

Các nhân sự của GenZ đồng thời là những bạn trẻ thuộc thế hệ này. Họ là những người năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi, tìm tòi để có những sản phẩm mới thú vị và hấp dẫn. Nhờ môi trường làm việc thoải mái, nhiều ý tưởng đột phá khi đưa ra thị trường nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới trẻ yêu thời trang. 

Giải mã bí quyết thành công của thương hiệu thời trang GenZ - 1

Chiến lược kinh doanh phù hợp

Xác định đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ, thương hiệu tập trung nghiên cứu kỹ hành vi của tệp khách hàng này. Mạng xã hội và mua sắm online trở thành thói quen gắn liền với thế hệ Gen Z, nhưng đối với từng kênh mua sắm cần có những chiến lược riêng. GenZ tập trung phát triển từng kênh, từ những sàn TMĐT lớn dễ tiếp cận và mang lại doanh thu cao như Shopee, Lazada,... đến các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok.

Giải mã bí quyết thành công của thương hiệu thời trang GenZ - 2

Trang Tiktok của GenZ mới ra mắt nhưng đón nhận nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ. Video Tiktok đầu tiên nhận được 1.4 triệu views, trong khi những video khác cũng có lượt views lớn và tương tác cao.

Song song với việc phát triển các kênh bán hàng phù hợp với đối tượng khách hàng, chiến lược giá cả được thương hiệu xây dựng phù hợp với từng kênh. Bên cạnh đó, GenZ tập trung phát triển truyền thông trải dài trên các trang mạng xã hội. Việc phủ sóng trên các phương tiện truyền thông giúp GenZ dễ tiếp cận với khách hàng, đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu.

Chất lượng tạo sự khác biệt

Nhắc tới GenZ, không thể bỏ qua “điểm nhấn” tạo nên thương hiệu đó là các mẫu thiết kế độc đáo. Mẫu mã sản phẩm của thương hiệu thời trang GenZ mang cá tính đặc trưng với chút “hơi thở" bụi bặm đường phố, xen lẫn sự đáng yêu và nổi bật.

Giải mã bí quyết thành công của thương hiệu thời trang GenZ - 3

Không chỉ dừng lại ở mẫu mã đẹp, GenZ ưu tiên chất lượng của từng sản phẩm. So với các sản phẩm áo thun tràn lan trên thị trường, GenZ tạo ra sự khác biệt với chất liệu cotton cao cấp, hình in nhiệt không phai màu, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được đội ngũ nhân viên chuẩn bị cẩn thận và tỉ mỉ. Từng đơn hàng được đóng gói kỹ càng trong hộp vuông vắn kèm lời cảm ơn. GenZ tin rằng, những vị khách khó tính nhất cũng bị chinh phục bởi thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm tại đây.

Với những cố gắng và thành tựu mà GenZ đạt được, trong tương lai GenZ hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

GenZ

Link FB: https://www.facebook.com/genzshop.official

Link Shopee: https://shopee.vn/genz_official

Link Instagram: https://www.instagram.com/genz.officialstore/

Hotline: 081 488 8777

Ngô Xuyến
Bình luận
vtcnews.vn