Giải mã bí ẩn “Sứ giả” Thần Long Huyết Kiếm

Thế giới gameThứ Ba, 11/05/2010 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện và tham gia chủ yếu tại box Linh Vương, tuy nhiên những “sứ giả” này chỉ tham gia thảo luận như những thành viên bình thường...

(VTC News) - Một tuần gần đây, diễn đàn chính của cộng đồng VTC Game (http://diendan.zooz.vn) trở nên sôi động với sự xuất hiện bất ngờ của một nhóm các supporter mới, mang danh hiệu màu đỏ với tên rất “kêu”: Thần Long Sứ Giả.

Xuất hiện và tham gia chủ yếu tại box Linh Vương, tuy nhiên những “sứ giả” này chỉ tham gia thảo luận như những thành viên bình thường từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến danh hiệu của mình. Điều này đã khiến cộng đồng Game thủ VTC Game không khỏi thắc mắc và quyết tâm đi tìm câu trả lời.

 
Đa số cho rằng, nhóm Thần Long Sứ Giả chính là những Game Master cho MMORPG đã được “đánh tiếng sắp ra mắt” lâu nay: Thần Long Huyết Kiếm. Ngay lập tức, hồ sơ cá nhân (Profile) của các Thần Long Sứ Giả tràn ngập những thắc mắc. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất vẫn là: “Thời gian ra mắt Game”, “Bao giờ phát tài khoản Test”… tuy nhiên các sứ giả vẫn khá kín tiếng.

Không chịu thua cuộc, cộng đồng game thủ đã tìm tòi các thông tin liên quan đến Thần Long Huyết Kiếm bằng mọi “phương tiện”.

 

Dựa theo những thông tin của tựa Game mới ra mắt của VTC Online: Band Master (trang chủ và diễn đàn chính thức:
http://bm.vtc.vnhttp://diendan.zooz.vn/bm) ; một số  game thủ đã tìm đến hai địa chỉ: http://thanlong.vtc.vnhttp://diendan.zooz.vn/thanlong để “thử vận may” của mình.

Kết quả là, cả hai địa chỉ này đều dẫn đến một box ẩn tại diễn đàn ZooZ mang tên “Thần Long Huyết Kiếm”, với đầy đủ các chuyên mục như: Tin tức, Đại sảnh, Môn phái, “Chém gió”… Các “Thần Long Sứ Giả” cũng chính là những người đang quản trị tại đây.

 

Như vậy, bí mật đã được sáng tỏ - tựa Game mới của VTC Online mang tên “Thần Long Huyết Kiếm” đang được “rục rịch” triển khai và sẽ sớm xuất hiện trên bản đồ làng Game Việt.

Trong giai đoạn này các bài viết đều được ẩn và thành viên bình thường chưa có quyền đăng bài viết, tuy nhiên các Game thủ quan tâm có thể tham gia fan-page tại facebook của Game: http://facebook.com/thanlong để nhận thông tin nhanh nhất.

 

Theo thông tin mới nhận được từ nhà phát hành VTC Online, diễn đàn Game Thần Long Huyết Kiếm đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ chính thức ra mắt cùng Teaser Site của Game trong tháng 5/2010.

Một số hình ảnh ingame:

 
 
 
 
 
 

Thần Long Huyết Kiếm là tên gốc của bộ truyện Trung Hoa Anh Hùng do họa sĩ Mã Vinh Thành (đồng tác giả bộ truyện Phong Vân) phóng tác.

Game “Thần Long Huyết Kiếm” do Chinese Gamer phát triển, được VTC Online phát hành chính thức tại Việt Nam.

Game lấy bối cảnh cuộc đời của nhân vật chính “Hoa Anh Hùng” trong cuộc phiêu lưu tại xứ sở Hoa Kỳ nhằm tìm kiếm tên sát nhân phương Tây đã giết hại cả gia đình mình.

Thể loại: 3D MMORPG

Ra mắt: Tháng 5/2010

Trang chủ: http://thanlong.vtc.vn

Diễn đàn: http://diendan.zooz.vn/thanlong

Fan-page: http://facebook.com/thanlong

P.V

Bình luận
vtcnews.vn