"Giải mã" bí ẩn các hình xăm của sao

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/03/2010 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Hình xăm không chỉ thể hiện cá tính riêng của mỗi người mà có thể còn gắn với một lý do hay câu chuyện đặc biệt nào đó khiến họ muốn lưu lại mãi.

(VTC News) - Hình xăm không chỉ thể hiện cá tính riêng của mỗi người mà có thể còn gắn với một lý do hay câu chuyện đặc biệt nào đó khiến họ muốn lưu nó lại mãi...

1. Victoria Beckham
 
Cặp vợ chồng nổi tiếng David và Victoria Beckham cùng có một niềm đam mê đối với các hình xăm và cùng có một nghệ nhân xăm hình riêng là Louis Molloy. Trên cơ thể Vic có 2 hình xăm dành tặng cho "đức lang quân" của mình, trong đó có một hình xăm là tên họ viết tắt của David Beckham ở cổ tay trái.

2. Angelina Jolie
 
Trên cánh tay Angelina trước kia có hình xăm là tên chồng cũ Billy Bob Thornton và một hình con rắn, nhưng nó đã được xóa để thay vào đó là hình xăm địa điểm sinh ra 6 "cục cưng" của Angelina. Một điều đặc biệt là nơi sinh của các đứa trẻ: cậu con trai Maddox (ở Campuchia), con gái Zahara (ở đất nước Ethiopia), Shiloh (Namibia), Pax (Việt Nam) và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (Pháp) đều được xác định bởi kinh độ và vĩ độ khiến hình xăm trên cánh tay của Angel là một dãy số có một không hai.

3. Eva Longoria Parker
 
Nữ diễn viên Eva Longoria Parker hiện rất hạnh phúc cùng chồng là Tony Parker, cô có một hình xăm chữ "Nine" (Số 9) là số hiệu của Tony trong đội bóng rổ câu lạc bộ San Antonio Spurs. Ngôi sao của phim "Desperate Housewives" sở hữu đến 2 hình xăm trên lưng và mỗi cổ tay của cô cũng đều lấp lánh một hình xăm nho nhỏ.

4. Penelope Cruz
 
Hình xăm số "883" của Penelope xuất hiện vào thời điểm cô đang hẹn hò với nam tài tử Tom Cruise. Dân tình và báo chí đoán già đoán non ý nghĩa của các con số này, liệu nó có mối liên quan bí mật gì đến Tom Cruise hay không,... nhưng Penelope chỉ cười phào: "Mọi người đoán làm gì cho mệt, đơn giản số 8 và số 3 là con số may mắn của tôi, tôi thích nó thì xăm thôi. Sao mọi người có vẻ quan tâm thế nhỉ?"

5. Jessica Alba
 
Người đẹp da nâu Jessica Alba cũng chứng tỏ cô là một fan của nghệ thuật xăm hình khi sở hữu rất nhiều hình xăm như hình bông hoa và con bọ ở sau gáy hoặc hình xăm cái cung ở thắt lưng. Nhưng có ý nghĩa nhất đối với Jes là hình xăm tên hoa sen bằng tiếng Phạn ở cổ tay: "Đối với tôi, nó là biểu hiện của vẻ đẹp tâm hồn".

6. Charlize Theron
 
Ở mắt cá chân của Charlize và mẹ cô đều có hình xăm của loài cá Koi nổi tiếng Nhật Bản. Loài cá Koi được xem là biểu tượng của sự quyết tâm và sức mạnh, vì giống cá này có thể bơi ngược dòng nước đang chảy xiết hay thậm chí nơi có thác nước dữ dội. Đây không phải là hình xăm duy nhất của Charlize, cô còn có một bông sen ở bàn chân phải.

7. Rihanna
 
Cô ca sĩ của dòng nhạc R&B sỡ hữu đến 8 hình xăm: hình đầu lâu ở mắt cá trái, hình nốt nhạc ở bàn chân phải, một ngôi sao trên tai trái, biểu tượng cung Song Ngư đằng sau tai phải, chữ "Love" trên ngón tay giữa, một dãy nhiều ngôi sao đằng sau gáy và dòng chữ "freedom in God" bằng tiếng Ả Rập ở cánh tay trái.

8. Nicole Richie
 

"Chiếc lắc vĩnh viễn" ở cổ chân trái của Nicole từng là hình xăm được các cô gái chọn làm mẫu nhiều nhất tại các cửa tiệm. Ngoài ra, Nicole còn sở hữu các hình xăm độc đáo như ngôi sao băng màu đỏ, đôi cánh thiên thần hay chữ "virgin" (trinh nữ),...

9. Sienna Miller
 
Sienna Miller, người tình lâu năm của nam diễn viên Jude Law, sỡ hữu 3 ngôi sao xinh xắn trên vai phải. Không chỉ Sienna mà nhiều ngôi sao khác cũng chọn xăm hình ngôi sao như Rihanna, Lindsay Lohan, Kate Hudson và Victoria Beckham.

10. Scarlett Johansson
 
Trong khi các sao chuộng kiểu hình xăm nhỏ lác đác khắp cơ thể thì người đẹp Scarlett Johansson lại "chơi nổi" với một hình xăm to nhiều màu sắc ngay trên cánh tay. Hình xăm của Scarlett là cả một bức tranh phong cảnh với mặt trời hoàng hôn trên mặt biển, trên bầu trời có cả ngôi sao lấp lánh và những áng mây.

11. Gisele Bundchen
 
Siêu mẫu của Victoria Secret không thể tha hồ tự tiện "trang hoàng" cơ thể mình bằng những hình xăm bởi mỗi "centimet da" của cô đều có thể hái ra được khối tiền tự việc chụp hình. Tuy nhiên, một hình xăm ngôi sao be bé ở cổ tay thì không ảnh hưởng gì đến việc làm mẫu, và Gisele rất thích thú với hình xăm đó của mình.

12. Drew Barrymore
 
H
ầu hết các hình xăm trên người Drew có từ thuở ăn chơi sa sút lúc 14 tuổi, nhưng năm 2003 vừa rồi, Drew lại "sắm" thêm hình một dây hoa hồng leo ngay trên mắt cá chân phải. Ngoài ra, Drew còn có hình xăm con bướm ngay dưới rốn và hình một loại cây bên hông trái.

13. Christina Ricci
 
Trong số những hình xăm trên cơ thể của Christina thì hình đầu sư tử ngay dưới vai phải là cái dễ thấy nhất. Ngoài ra, Chris còn có hình xăm thiên thần ở cổ tay phải, dòng chữ "Move or Bleed" bên trái lồng ngực và hình một chú chim bên ngực phải.

14. Christina Applegate
 
Nơi mắt cá chân phải của Christina là hình xăm dòng chữ "Agape" có nghĩa là tình yêu vô điều kiện theo tiếng Hy Lạp. Ngoài ra, Chris còn có hình xăm ở mắt cá chân trái và một cái khác ở vùng bụng dưới.

Thiên Ý (theo InStyle)
Bình luận
vtcnews.vn