Giải FIFA The Best: HLV Park Hang Seo không chọn Ronaldo, xếp Modric hạng hai

Thể thaoThứ Ba, 25/09/2018 08:04:00 +07:00

HLV Park Hang Seo không bầu cho Luka Modric và cả Cristiano Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Luka Modric, tỉ lệ bầu chọn 29,05%, là người chiến thắng trong cuộc bầu chọn FIFA The Best dành cho cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Với chức vô địch UEFA Champions League và á quân World Cup 2018, tiền vệ người Croatia vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để nhận giải thưởng cá nhân danh giá nhất của FIFA.

Giải FIFA The Best do các HLV và đội trưởng đội tuyển quốc gia bầu chọn. Trong lá phiếu của mình, HLV Park Hang Seo không chọn Modric cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thậm chí còn không điền tên Cristiano Ronaldo cho cả 3 vị trí. Lựa chọn của HLV người Hàn Quốc lần lượt là Eden Hazard, Luka Modric và Raphael Varane.

hlv park hang seo khong chon ronaldo modric chi xep thu hai

 HLV Park Hang Seo chọn Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết tin tưởng Ronaldo cho vị trí đầu tiên. Luka Modric được xếp thứ hai trong khi vị trí thứ ba theo lựa chọn của tiền đạo CLB Hà Nội là Kylian Mbappe.

Những lá phiếu được người hâm mộ quan tâm nhất có lẽ là của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ronaldo không bầu cho Modric ở vị trí số một mà là một đồng đội khác ở Real Madrid, Raphael Varane.

Trong khi đó, Messi lần đầu tiên bầu cho Ronaldo ở vị trí cao nhất. Năm nay, siêu sao người Argentina không thể cạnh tranh với đối thủ đã cùng anh thống trị các danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả Bóng Vàng suốt 10 năm qua. Messi còn bị đánh bật ra khỏi top 3. Tuy vậy, anh vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn