Giải đua vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới đến Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 21/08/2019 14:16:00 +07:00

Với hơn 250 sự kiện tại hơn 40 quốc gia trên sáu lục địa, Spartan Race là giải đua vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR).

Spartan Race Việt Nam dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 15/2/2020 tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.Hồ Chí Minh. Các VĐV (bao gồm người lớn và trẻ em) ở mọi mức độ thể lực sẽ có cơ hội khám phá giới hạn của chính mình lần đầu tiên ngay trên sân nhà. 

spartanvn

 

Kể từ khi được thành lập vào năm 2007, Spartan đã phát triển vượt xa một giải đua, như là một cộng đồng, triết lý và lối sống đã thay đổi hàng ngàn cuộc sống trên khắp thế giới

Spartan Race bao gồm các nội dung thi đấu đa dạng và khác nhau từ 5km và 20 chướng ngại vật (Spartan Sprint), lên đến 50km và 60 chướng ngại vật (Spartan Ultra). Các chướng ngại vật và địa hình khác nhau làm cho mỗi chặng đua trở thành một thử thách độc đáo, và dự kiến Khu đền tưởng niệm các vua Hùng, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tổ chức và là điểm thu hút của riêng mình trong chặng đua ngắn nhất và được yêu thích nhất của Spartan, đó là Spartan Sprint.

Với nhiều xuất phát điểm và mức độ thể lực khác nhau, Sprint là cự ly hoàn hảo cho những ai muốn bắt đầu cuộc hành trình Spartan. 

Giải Spartan Kids cũng sẽ cho trẻ em cơ hội được khám phá, leo trèo và chinh phục các chướng ngại vật ngoài trời, đồng thời kết bạn bằng cách cùng nhau vượt qua chướng ngại vật. 

Giám đốc điều hành của Spartan APAC, Michael Goodwin chia sẻ: “Tôi rất vui khi được chào đón thêm một thành viên mới tham gia vào đại gia đình Spartan APAC. Chúng tôi rất mong đợi được cùng đồng hành với Việt Nam trong hành trình hùng tráng này. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị còn chờ ở phía trước”.

Hơn 5 triệu người tham gia đã hoàn thành chặng đua Spartan, đưa OCR trở thành một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất trên thế giới. Spartan bao gồm các cuộc đua ở các cự ly khác nhau: Stadion và Sprint, 5km và 20 Chướng ngại vật; Super, 13km và 25 chướng ngại vật; Beast, 21km và 30 chướng ngại vật; và Ultra, 50km và 60 chướng ngại vật.

Cổng đăng ký giải đấu tại Việt Nam sẽ chính thức được mở từ 31/8/2019.

Nhạc Dương
Bình luận