Giải đấu BHTĐC3 sẽ được tường thuật trực tiếp

Thế giới gameThứ Tư, 03/08/2011 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Qua một tháng khởi động, giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 3 (BHTĐC3) dành cho các bang hội Kiếm Thế đã đi đến vòng chung kết.

(VTC News) - Qua một tháng khởi động, giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 3 (BHTĐC3) dành cho các bang hội Kiếm Thế đã đi đến vòng chung kết.

Từ 13h00 – 17h00 các ngày 06 và 07/8/2011, các trận đấu cuối cùng của cả 02 nhánh giải Hoàng Kim và Bạch Ngân sẽ được tường thuật trực tiếp tại TP. HCM (lầu 4 công ty VNG, 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) và Hà Nội (CLB Làn Sóng Xanh, số 6A Chùa Bộc, Hà Nội) để phục vụ những game thủ hâm mộ.

Để đến vòng chung kết, các Bang Hội đã phải trải qua một giai đoạn khổ luyện đầy khó khăn 

Các địa điểm tường thuật sẽ mở cửa tự do và phục vụ nước uống miễn phí cho 300 game thủ có mặt đầu tiên. Ngoài việc trực tiếp chứng kiến các trận đấu, khán giả sẽ được tham gia vào các trò chơi thư giãn, bốc thăm may mắn để sở hữu những phần quà trong và ngoài game hấp dẫn như: Giày Đoàn Viên Bạch Ngân, Áo Liên Đấu Bạch Ngân, Thiệp Bạc, Bạc khóa, USB, tai nghe, đồ lưu niệm của Kiếm Thế. Cũng trong những buổi tường thuật, 08 thí sinh của cuộc thi “Đi tìm bình luận viên Kiếm Thế” sẽ bước vào vòng thi chung kết để tìm ra Đệ nhất ký giả. Đặc biệt, những tính năng hấp dẫn sắp ra mắt trong những tháng cuối năm sẽ được Ban điều hành chia sẻ trong sự kiện này.

Những giải đấu BHTĐC luôn thu hút game thủ 

Có thể nói, 08 bang hội đi đến vòng chung kết của BHTĐC 3 không quá bất ngờ. Việc còn lại là họ phải chứng tỏ được khả năng trước những đối thủ nặng ký. Những phần thưởng giá trị như Hàng Long Phục Hổ Quán, Mã bài Lăng Thiên, Mã bài Phiên Vũ, Rương Mã Bài Bôn Tiêu, vũ khí Tần Lăng Hoàng Kim, vũ khí Tần Lăng Bạch Ngân,… đang chờ đợi chủ nhân đích thực của mùa giải này.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn