Giải cứu người phụ nữ bị chồng biến thành nô lệ tình dục và giam giữ suốt 6 năm

Đời sốngThứ Sáu, 10/11/2017 13:00:00 +07:00

Một phụ nữ bị giam giữ bởi người đàn ông tên Rinat Bilyanov như một tù nhân trong nhà riêng suốt 6 năm cùng 4 đứa trẻ tại Pushkino, Moscow, Nga; cô thậm chí bị hắn đánh đập và bạo hành tình dục trong suốt thời gian bị giam giữ.

Daily Mail ngày 8/11 đưa tin, cảnh sát Nga đang tiến hành điều tra một vụ án, sau khi nhận được trình báo từ một bà mẹ 4 con rằng, cô đã bị bắt làm nô lệ tình dục và bị giam lỏng trong nhà cùng các con suốt 6 năm. Các nạn nhân đồng thời bị cô lập, không được ra ngoài trong suốt thời gian bị giam giữ.


Nạn nhân cùng 4 người con được cứu khỏi căn nhà "địa ngục trần gian"

Không chỉ tra tấn nạn nhân, gã chồng này còn nói chừng nào bố mẹ Lilia đưa cho hắn 2,5 triệu bảng thì cô mới được ra khỏi nhà. Luật sư Sergey Afanasiev cho biết mẹ con Lilia đã bị bắt làm "con tin" và là nạn nhân của "tra tấn và bạo lực".

Được biết, bị cáo và nạn nhân gặp gỡ nhau qua một trang web hẹn hò dành cho người Hồi giáo Tatar. Tuy chưa làm lễ cưới chính thức nhưng hai người đã cùng nhau tiến hành nghi lễ cưới theo tôn giáo.

Tại căn nhà nơi nạn nhân bị nhốt, xung quanh là tường bê tông, cửa sổ bị đóng ván kín. Trong thời gian bị bạo hành tình dục, nạn nhân 20 tuổi đã mang thai và sinh được 4 người con.

"Chúng tôi bị khóa trong nhà cả ngày, không được thò mặt ra ngoài. Con gái út của tôi từ lúc sinh ra tới giờ mới được ra ngoài duy nhất 1 lần", nạn nhân cho biết.

Theo lời kể của nạn nhân, người chồng tàn nhẫn không chỉ đấm đá, đánh đập cô bằng roi vọt mà hắn còn nói với người con trai rằng khi lớn lên cũng phải đánh mẹ y chang như thế.


Trong suốt 6 năm, nạn nhận phải gánh chịu không biết bao nhiều trận đòn roi như vậy trước mặt các con


Sau những trận đòn, trên người Lilia in hằn những vết bầm, xước, thậm chí có nơi lở loét chảy máu

Sau khi được lực lượng chức năng giải cứu, 5 mẹ con Lilia hiện đang tạm trú ở trung tâm cứu trợ dành cho phụ nữ. 4 đứa trẻ không được giao tiếp với bên ngoài nên khả năng ngôn ngữ không được như những đứa trẻ khác và gặp một số vấn đề về phát triển.

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra vụ án và nghi phạm có thể phải chịu án 7 năm tù cho tội ác của mình.

Loan
Bình luận
vtcnews.vn