Giải cứu cô gái 20 tuổi gào thét trên cột cao

Thời sựThứ Bảy, 23/04/2011 12:38:00 +07:00

(VTC News) – Cô gái trèo lên cột sắt cao hơn 10m rồi gào thét và dọa dẫm sẽ nhảy xuống tự tử. Gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng CS PCCC mới giải cứu được cô gái.

(VTC News) – Cô gái trèo lên cột sắt cao hơn 10m rồi gào thét và dọa dẫm sẽ nhảy xuống tự tử. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng cảnh sát PCCC mới giải cứu được cô gái.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h chiều 22/4, khi nhiều người dân sống quanh khu vực Công ty cổ phần vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà tại ngõ 209 Trường Chinh, Hà Nội phát hiện một cô gái khoảng 20 tuổi trèo lên mái nhà và cột sắt cao hơn 10m với ý định tự tử.

Khu nhà nơi cô gái trèo lên cột sắt cao đã được các chiến sĩ công an bao vây.

Nhiều người dân cho biết, đã nhìn thấy cô gái đi lại trong ngõ trước đó một lúc lâu. Sau khi cô này trèo được lên nóc nhà xưởng đã có biểu hiện gào thét. Cô gái mặc quần bò, áo thun đen vừa cười to, vừa vẫy tay chơi vơi trên đỉnh cột sắt.

Trước sự việc trên, người dân địa phương đã báo cho cơ quan chức năng đến giải cứu cô gái. Cảnh sát 113 và công an phường đã có mặt để trấn an cô gái. Một lúc sau, hai xe cứu hoả cũng được huy động đến hiện trường để giải cứu cô gái.

Lúc này đã có rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập, quây kín cổng công ty để theo dõi vụ việc. Lực lượng PCCC đã trải đệm hơi xuống đất để phòng cô gái nhảy xuống. Ở trên cột cao cô gái vẫn gào thét, thách đố mọi người trèo lên đưa cô xuống.

Gần 2 tiếng đồng hồ, các chiến sĩ cảnh sát mới "tóm" được cô gái.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, cô gái từ trên cột sắt cao nhảy xuống mái nhà xưởng rồi bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ lại. Cô gái được đưa xuống trong tình trạng bị hoảng loạn và có dấu hiệu bất bình thường về thần kinh. Hiện cô gái đã được đưa vào bệnh viện gần nhất để điều trị.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn