Giải cứu 6 người mắc kẹt trong mưa lũ

Thời sựThứ Sáu, 11/09/2015 10:54:00 +07:00

6 người bị mắc kẹt tại TX.Tân Uyên Bình Dương do mưa lớn kéo dài. Lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công 6 người bị mắc kẹt tại quán nước.

(VTC News) - Lực lượng cảnh sát PCCC Bình Dương đã giải cứu thành công 6 người ngồi trong một quán nước bị mưa lũ cô lập.

Vụ việc xảy ra vào đêm 9/9 trên địa bàn phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Vào thời điểm trên, cơn mưa lớn kéo dài trong nhiều giờ khiến nhiều tuyến đường, khu dân cư bị nước làm ngập nặng. 
Cảnh sát PCCC giăng dây phòng ngừa người và tài sản trôi giữa dòng lũ lớn 

Một quán nước ở khu phố Tân Phú (phường Tân Hiệp) bị cô lập do ngập nặng, 6 người bị mắc kẹt trong quán không thể ra ngoài suốt nhiều giờ liền.
Nhận được tin báo, lực lượng tại chỗ của địa phương đã tới hiện trường triển khai công tác cứu hộ ban đầu. Tiếp đó, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương khoảng 20 chiến sĩ và 2 xe chuyên dụng, tiến vào khu vực nước sâu bị cô lập, giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt. 
 Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Bình Dương giải cứu thành công 6 người gặp mưa lũ

Trong số 6 người được giải cứu có 4 người là khách vào quán trú mưa và 2 người bán quán. Các nạn nhân cho biết, khi đi làm về qua khu vực này gặp phải mưa lớn nên vào quán để trú, tuy nhiên càng lúc ngập càng sâu đến khoảng 1m, nước lại chảy xiết nên họ không thể ra ngoài nên gọi điện cầu cứu.
Video: Mưa lớn kéo sập cửa hàng

Huy Cường
Bình luận
vtcnews.vn