Giải BTV – Number 1 Cup giúp các đội bóng tạo đà trước mùa giải V.League 2018

Thể thaoThứ Sáu, 19/01/2018 17:35:00 +07:00

Giải BTV – Number 1 Cup lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 25/1- 4/2 tại sân Bình Dương. Đội vô địch sẽ nhận 500 triệu đồng cùng Cup, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối là đơn vị tài trợ chính của giải.

Theo lịch thi đấu, đương kim vô địch V.League Quảng Nam sẽ đối đầu HAGL và Bình Dương sẽ chạm trán sinh viên Hàn Quốc trong lượt đấu khai mạc giải vào ngày 25/1 tới trên sân Gò Đậu.

Ở giải năm nay, BTC đã có sự thay đổi về số lượng đội cũng như thể thức thi đấu. Theo đó, số lượng đội tham dự sẽ chỉ còn 5 đội, so với 8 đội trước đây. Việc giảm số lượng đội xuống cũng như thay đổi thể thức thi đấu theo giải thích của nhà tổ chức là nhằm tạo thêm các trận đấu cho các đội có dịp thi đấu cọ xát khi mỗi đội có ít nhất 4 trận.

Đội chủ nhà Bình Dương sẽ ra quân ở giải BTV – Number 1 Cup lần thứ 18 do tân HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt. Cựu danh thủ sinh năm 1974 từng khoác áo Công an TP. Hồ Chí Minh, U23 và tuyển Việt Nam. Bình Dương là CLB chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Minh Chiến. Tại giải lần này ông sẽ lần đầu thể hiện tài nghệ trước nhiều đội bóng mạnh của trong và ngoài nước.

Hinh 1

HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt đội bóng đất Thủ 

Đội bóng đến từ Pleiku - HAGL sẽ tham dự với thành phần lực lượng gồm những Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh... cùng với đó, chuyên gia Hàn Quốc ông Chung Hae-seung cũng góp mặt trong thành phần ban huấn luyện cùng với HLV Dương Minh Ninh.

Hinh 2

 BTC công bố giải bóng đá BTV – Cup Number 1 lần thứ 18

Đội bóng Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc đã lần đầu tiên đăng quang ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam - V.League 2017. Đây cũng là một đội bóng được dự đoán sẽ mang nhiều bất ngờ tại giải.

Ở giải đấu BTV Cup 2018, ngoài hai đội khách mời được đánh giá là khá chất lượng về chuyên môn là Sinh viên Hàn Quốc và đại diện Vasco Da Gam (Brazil). Với 12 trận đấu ở giải năm nay, thì đây cũng là dịp để những câu lạc bộ ở V-League như Bình Dương, Quảng Nam FC và HAGL chuẩn bị mùa giải 2018. 

Hinh 3 3

Đội vô địch sẽ nhận Cup và 500 triệu đồng 

Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối là đơn vị tài trợ chính của giải. Đây cũng là năm thứ 18 liên tiếp Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đồng hành cùng giải đấu này, góp phần mang tới một sự kiện thể thao lớn mang tầm quốc tế cho những người yêu thích bóng đá ở tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung được dịp thưởng thức những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như bóng đá, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.  

Bình luận
vtcnews.vn