Giải Bóng đá quốc tế BTV Cúp Number 1 sớm ngã ngũ trước một vòng đấu

Thể thaoThứ Bảy, 29/12/2018 18:15:00 +07:00

Chiều ngày 30/12 tới đây, Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 lần thứ 19 do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính sẽ khép lại bằng trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và đội bóng phố núi HAGL.

Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, đội bóng phố núi thể hiện vượt trội so với các đội còn lại tại giải. Trên bảng xếp hạng trước trận đấu với ĐH Hanyang ngày 28/12, HA.GL đang tạm dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận thắng trước Đà Nẵng (4-1) và Sài Gòn FC (2-1). Như vậy, chỉ cần một chiến thắng nữa, HAGL sẽ lên ngôi vô địch trước một vòng đấu.

image001

Đoàn quân phố núi lên ngôi vô địch trước một vòng đấu 

Với mục tiêu thắng trận, đoàn quân của ông Dương Minh Ninh nhập cuộc rất quyết tâm. Tạo thế trận nhỉnh hơn nhưng phải đến đầu hiệp 2, HAGL mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Thanh Sơn sau một quả sút xa.

Dù hai đội có một số cơ hội ăn bàn trong thời gian còn lại nhưng không đội nào tận dụng thành công. Chung cuộc, HAGL đã giành chiến thắng trước ĐH Hanyang với tỷ số 1-0.

Ở trận còn lại của vòng 4, Sài Gòn FC đã đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Với chiến thắng này, Sài Gòn FC tạm thời leo lên vị trí thứ hai với 7 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công đã thi đấu xong cả 4 trận của giải. 

image003

B.BD (áo xanh) buộc phải thắng trận đấu cuối trước HAGL để về đích với vị trí thứ nhì 

Ở lượt cuối sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/12, HAGL sẽ gặp B.BD còn SHB Đà Nẵng sẽ gặp Đại học Hanyang. Với 5 điểm có được, để cán đích ở vị trí thứ nhì, chủ nhà B.BD buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi.

Đây là giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

image005 3

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thường xuyên đồng hành với các hoạt động thể thao nước nhà 

Đồng hành cùng giải đấu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối không chỉ mang đến những trận cầu sôi động cho các khán giả mà còn góp phần mang đến nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ trong suốt quá trình thi đấu, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

Number 1 Active Chanh Muối được biết đến là thức uống yêu thích của những người vận động nhiều. Thức uống này có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn