Giải bóng đá nữ VĐQG: Đương kim vô địch vững ngôi đầu

Thể thaoThứ Sáu, 17/11/2017 21:26:00 +07:00

Trên cơ hơn nhưng ĐKVĐ TP.HCM I chỉ thắng sát nút TNG Thái Nguyên trong trận đấu cuối của vòng 11 giải Vô địch nữ Quốc gia.

TP.HCM I đang đứng nhất bảng nhưng phải chịu sự đeo bám quyết liệt của Phong Phú Hà Nam. Vì thế, nhà ĐKVĐ tỏ rõ quyết tâm thắng TNG Thái Nguyên để tiếp tục giữ nguyên khoảng cách 4 điểm như sau 10 lượt trận. Lực lượng chất hơn nên TP.HCM I chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

TNG Thái Nguyên gần như không lên đường bóng trong suốt hiệp 1. Trong thế trận trên chân ấy, đoàn quân của HLV Kim Chi tạo được rất nhiều tình huống ăn bàn. Sau 2 lần sút bóng chạm xà ngang và cột dọc, TP.HCM I cũng đã khai thông được thế bế tắc sau pha lập công của Hồng Lĩnh ở phút 34.

H10

 TP.HCM I (áo vàng) có chiến thắng quan trọng trước TNG Thái Nguyên.

Trong hiệp 2, TP.HCM I tiếp tục chơi lấn lướt hơn đoàn quân ông Đoàn Việt Triều. Nhưng sự thiếu tinh tế trong dứt điểm không cho phép nhà ĐKVĐ có thêm bàn thắng dù cơ hội không phải là ít. Tuy nhiên, một bàn cũng đủ để TP.HCM I giành trọn 3 điểm bởi TNG Thái Nguyên cũng không tạo được tình huống sóng gió nào để có thể ghi bàn về phía cầu môn của nhà ĐKVĐ trong hiệp 2. Thắng trận, TP.HCM I tiếp tục vững ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn đội đứng nhì Phong Phú Hà Nam.

Trên sân Thiên Trường, Sơn La và TP.HCM II hòa nhau với tỷ số 0-0. TP.HCM II chiếm thế chủ động hơn, tạo được một số tình huống ghi bàn nhưng không tận dụng thành công, trong đó có 1 cú sút bật xà.

Lượt trận thứ 12 sẽ bắt đầu bằng 2 trận đấu diễn ra vào ngày 19/11. Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất là Phong Phú Hà Nam gặp Hà Nội I. Cả 2 đều sở hữu lực lượng rất mạnh nên chất lượng trận đấu hứa hẹn sẽ gay cấn.

Nếu muốn níu kém hy vọng hoán đổi vị trí thứ ba của TKS.VN để tránh nhà ĐKVĐ TP.HCM I ở bán kết, Hà Nội I buộc phải giành chiến thắng. Nhưng đánh bại Phong Phú Hà Nam ngay tại sân đối thủ không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho đoàn quân ông Đặng Quốc Tuấn.

Kết quả:

TP.HCM II – Sơn La: 0-0

TP.HCM I – TNG Thái Nguyên: 1-0

Lịch thi đấu

Ngày 19/11

15h30, sân Hà Nam: Phong Phú Hà Nam – Hà Nội I

18h00,sân Hà Nam: TKS.VN – Hà Nội II

Ngày 20/11

15h00, sân Thiên Trường: Sơn La – TP.HCM I

15h30, sân Hà Nam: TNG Thái Nguyên – TP.HCM II 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn