Giải bóng đá nữ VĐQG 2018: TKS Việt Nam, TP.HCM I tiếp tục bám ngôi đầu

Thể thaoChủ Nhật, 10/06/2018 21:53:00 +07:00

Than Khoáng Sản Việt Nam và TP.HCM I đều giành chiến thắng ở lượt trận chiều 10/6 giải bóng đá nữ VĐQG 2018.

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Than Khoáng Sản Việt Nam chủ động chiếm lĩnh thế trận trước TP.HCM II ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhân vật chính trong lối chơi của đội bóng vùng mỏ vẫn là tiền vệ Nguyễn Thị Vạn. Chính cầu thủ nhỏ con với cái chân trái khéo léo là chủ nhân của 2 bàn thắng khi hiệp 1 mới trôi qua được hơn 10 phút.

Than Khoáng Sản Việt Nam thi đấu nhàn nhã với 2 bàn dẫn trước. Sang hiệp 2, HLV Đoàn Minh Hải chủ động yêu cầu các học trò chơi chậm lại để tránh chấn thương. Dù vậy, đội bóng vùng mỏ vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Vạn (72’), Thúy Hằng (88’) và Trần Thị Thu (90’).

TP.HCM II có bàn danh dự ở phút 79 với pha lập công của Nguyễn Thị Tâm.

bong da nu (5)

 TKS Việt Nam thắng đậm TP.HCM II.

Bất ngờ cũng không xảy ra ở trận đấu còn lại khi TP.HCM I thể hiện sự vượt trội so với TNG Thái Nguyên. Thế trận một chiều được các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Nỗ lực của TNG Thái Nguyên chỉ giúp họ giữ sạch lưới đến phút 27. Trong một pha hãm thành, Thu Thảo đối mặt thủ môn Thu Trang sau đó dễ dàng ghi bàn bằng cú sút sệt chéo góc. Hai phút sau, đến lượt Huỳnh Như lập công, nhân đôi lợi thế cho nhà TP.HCM I.

Dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, TP.HCM I chơi chậm rãi ở trong hiệp 2, nên tạo cơ hội cho TNG Thái Nguyên kiểm soát được bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các học trò của ông Đoàn Việt Triều không tạo được tình huống ăn bàn nào đáng kể về phía cầu môn của đối phương. Ngược lại, TP.HCM I có thêm 1 bàn thắng do công của Kim Hồng ở những phút cuối cùng của trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

bong da nu

 TP.HCM I tiếp tục duy trì vị trí thứ ba.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn