Giải bóng đá nữ VĐQG 2018: Sơn La, TP.HCM II chia điểm

Thể thaoThứ Ba, 05/06/2018 07:04:00 +07:00

Sơn La và TP.HCM II cùng có những điểm số đầu tiên sau trận hòa không bàn thắng ở vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2018.

Không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, cả TP.HCM II và Sơn La vẫn ra sân với quyết tâm cao. Hai đội bóng hiểu rằng đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để giành được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu.

Hiệp 1 đã diễn ra trong thế giằng co ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, việc không có những tiền đạo chất lượng khiến cho nhiều đợt tấn công của cả 2 đội đi vào ngõ cụt.

Sơn La vẫn là những người chiếm được thế chủ động hơn với một Đinh Thị Duyên cao lớn và đầy sức mạnh ở khu trung tuyến. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp đấu đầu tiên cho đoàn quân ông Lường Văn Chuyên.

bong da nu (4) 4

Sơn La và TP.HCM II chia điểm.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Quốc Nam bắt đầu tiến hành những sự thay đổi người cho TP.HCM II. Những sự thay đổi dần phát huy tác dụng khi thế trận cân bằng hơn cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác. Nhưng cũng chính sự cân bằng đó càng làm cho trận đấu thiếu đi những cơ hội nguy hiểm đi kèm với đó là sự kịch tính cần thiết.

Tỉ số hoà 0-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Trận hoà này giúp cho cả Sơn La và TP.HCM II có được những điểm số khích lệ đầu tiên sau vòng 5 của giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018.

bong da nu (3) 4
bong da nu (2)
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn