Giải bóng đá nữ VĐQG 2018: Phong Phú Hà Nam đại thắng

Thể thaoThứ Hai, 11/06/2018 21:41:00 +07:00

Trước một đối thủ yếu hơn là Sơn La, Phong Phú Hà Nam đã không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trong trận cuối cùng của vòng 7 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2018 khép lại bằng trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam và Sơn La. Với lực lượng mạnh hơn hẳn, Phong Phú Hà Nam dễ dàng làm chủ trận đấu và sớm ghi bàn khi bóng mới lăn được 5 phút.

Không lâu sau khi Vũ Thị Thúy lập công từ cú đá phạt góc thẳng vào lưới, đến lượt Thanh Hương ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Phong Phú Hà Nam tiếp tục áp đảo trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng họ phải đợi tới sau giờ nghỉ mới có thêm bàn thắng.

Vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường chọc thủng lưới đối thủ lần thứ ba và người lập công tiếp tục là Thanh Hương. Cầu thủ này hoàn tất cú hat-trick ở phút 63 với pha dứt điểm chân trái tinh tế.

bong da nu (2)

 Phong Phú Hà Nam thắng đậm Sơn La.

Chiến thắng đậm của Phong Phú Hà Nam được khép lại với bàn thắng thứ năm do công của Vũ Thị Thúy. Chung cuộc, đội chủ nhà đánh bại Sơn La với tỉ số 5-0 và kết thúc lượt đi với vị trí thứ tư. Các cô gái Phong Phú Hà Nam lần lượt xếp sau Hà Nội, Than Khoáng Sản Việt Nam và TP.HCM I.

Ngay sau trận đấu, ban tổ chức cũng tiến hành trao phần thưởng 50 triệu đồng cho đội vô địch lượt đi là Hà Nội.

bong da nu ha noi

 Hà Nội nhận thưởng vô địch lượt đi.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn