Giải bóng đá nữ VĐQG 2018: Hà Nội đứt mạch thắng

Thể thaoThứ Năm, 31/05/2018 21:00:00 +07:00

Hà Nội không thể có chiến thắng thứ tư liên tiếp khi phải chia điểm với Than Khoáng Sản Việt Nam ở vòng 4.

Tâm điểm của vòng 4 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 chính là cuộc đọ sức giữa 2 đội đầu bảng Hà Nội và Than Khoáng Sản Việt Nam. Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ giúp họ có 3 trận thắng liên tiếp trước đó khi chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận.

Dù vậy, đội bóng thủ đô không tạo ra được nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Trong khi đso những pha phản công của Than Khoáng Sản Việt Nam cũng không gây ra nguy hiểm đáng kể cho Hà Nội.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 nhưng bàn thắng lại đến theo kịch bản ít người đoán trước. Phút 74, trong một pha tấn công không mấy nguy hiểm của Than Khoáng Sản Việt Nam, Thanh Huyền của Hà Nội lóng ngóng phá bóng thẳng về lưới nhà giúp đối thủ có bàn mở tỉ số.

bong da nu (4) 3

Giải bóng đá nữ VĐQG 2018 đi qua 4 vòng đấu.

Nhận bàn thua bất ngờ, Hà Nội tăng cường sức ép tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nỗ lực của đội bóng thủ đô được đền đáp ở phút 87 khi Nguyễn Thị Huế dứt điểm hiểm hóc mang về 1 điểm cho Hà Nội. Kết quả hòa 1-1 khiến Hà Nội đứt mạch thắng nhưng vẫn giữ ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 vòng.

Ở trận đấu còn lại, Phong Phú Hà Nam áp đảo TNG Thái Nguyên trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên đội chủ nhà phải đợi tới hiệp 2 mới có bàn thắng do công của Thanh Hương. Đến phút 75, Bùi Thị Như có pha đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 2-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Với kết quả này, đội bóng của Tuyết Dung và đồng đội tạm san bằng điểm số với đội nhì bảng Than Khoáng Sản Việt Nam.

bong da nu (3) 3
bong da nu (2)
bong da nu (1)
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn