Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á: Asanzo rút tài trợ phút cuối

Thể thaoThứ Năm, 04/07/2019 14:28:00 +07:00

Asanzo là nhà tài trợ chính cho Giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 do Việt Nam đăng cai nhưng xin rút vào phút cuối.

Sáng 4/7, tại Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam diễn ra buổi gặp mặt báo chí, giới thiệu Giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 Cúp Đông Lực.

Trong buổi gặp mặt này, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Ban tổ chức giải Trần Đức Phấn cho biết, ban đầu Asanzo là nhà tài trợ chính của giải nhưng sau khi đối tác gặp sự cố, BTC đã chủ động làm việc với Asanzo để đối tác thôi không làm tài trợ chính cho giải, tập trung lo giải quyết những công việc ngoài lĩnh vực thể thao.

Ông Phấn cũng khẳng định, việc Asanzo rút lui vào phút cuối không ảnh hưởng tới việc chuẩn bị cho giải đấu bởi Liên đoàn bóng chuyển Việt Nam hoàn toàn chủ động. Công ty Cổ phần Thể thao Đông Lực sau đó trở thành nhà tài trợ chính cho giải.

Duc Phan

 Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Ban tổ chức giải Trần Đức Phấn.

Đại diện Công ty Cổ phần thể thao Đông Lực cho biết không gặp nhiều khó khăn khi tham gia tài trợ cho giải đấu. Ngược lại, đây là vinh dự khi giải đấu mang tên Cúp Động Lực năm 2019. Đây cũng là chương trình hành động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty.

Giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 21/7/2019 tại nhà thi đấu huyện Gia Lâm và nhà thi đấu quân Tây Hồ. Giải có 13 đội tuyển tham dự được chia làm 4 bảng. Bảng A gồm Việt Nam, New Zealand và Maldives. Bảng B gồm Thái Lan, Australia và Triều Tiên. Bảng C gồm Đài Loan, Ấn Độ và Trung Quốc. Bảng D gồm Kazakhstan, Hồng Kông, Sri Lanka và Macau.

Hai bảng A và B thi đấu tại nhà thi đấu Gia Lâm. Người hâm mộ tới nhà thi đấu này theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển sẽ phải mua vé. Hai bảng còn lại thi đấu tại nhà thi đấu quân Tây Hồ và người hâm mộ được vào cửa tự do.

HÀ THÀNH
Bình luận
vtcnews.vn