Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng: 300 tay vợt tranh tài, giải thưởng 130 triệu đồng

Thể thaoThứ Sáu, 21/12/2018 17:00:00 +07:00

Báo Hà Nội Mới, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và Liên đoàn bóng bàn Hà Nội phối hợp tổ chức giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng - cúp Báo Hà Nội Mới 2018.

Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hà Nội Mới 2018 diễn ra từ ngày 27/12 đến 30/12 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Đây là lần thứ sáu giải đấu được tổ chức, quy tụ 50 đoàn với khoảng 300 tay vợt cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tranh tài với tổng giá trị giải thưởng gần 130 triệu đồng.

Phát biểu trong buổi họp báo công bố giải đấu, ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng biên tập báo Hà Nội Mới, trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: "Giải đấu đã chứng tỏ được sức hút, là sân chơi cần thiết với những người yêu thích bóng bàn. Riêng nội dung đơn nam chuyên nghiệp thu hút nhiều tay vợt mạnh, các tay vợt trẻ giàu tiềm năng trong cả nước, qua đó tạo cơ hội cọ xát cho chính các tay vợt, giúp người hâm mộ Hà Nội có cơ hội thưởng thức bóng bàn đỉnh cao".

giai bong ban ha noi moi

 Trưởng BTC Nguyễn Hoàng Long phát biểu trong buổi họp báo

Các tay vợt sẽ thi đấu ở 12 nội dung, gồm đồng đội nam hạng A, đồng đội nam hạng B, đơn nam hạng A, đơn nam hạng B từ 45 tuổi trở lên, đơn nam hạng B dưới 45 tuổi, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, đơn nữ dưới 45 tuổi, đôi nam có lãnh đạo, đôi nam nữ trên 45 tuổi, đôi nam nữ dưới 45 tuổi, đơn nam lãnh đạo, đơn nam chuyên nghiệp.

Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng chủ yếu hướng đến sân chơi phong trào. Tuy nhiên tại giải năm nay, nội dung đơn nam chuyên nghiệp cũng được xem là một điểm nhấn.

Trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông, đại diện Ban tổ chức giải cho biết sẽ phấn đấu để mở rộng quy mô sân chơi trong những năm tới. Việc mời các tay vợt quốc tế hoặc tạo điều kiện cho các đơn vị mạnh ở các tỉnh thành miền Trung, miền Nam sẽ được tính đến, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào điều kiện kinh phí.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn