Cúp vô địch Ngoại hạng Anh bắt đầu hành trình đặc biệt tại Thủ đô

Thể thaoThứ Năm, 13/09/2018 18:14:00 +07:00

Chiều nay (13/9), cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh đã có mặt tại sân bay Nội Bài, bắt đầu hành trình rước cúp về trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018 của Manchester City đang trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên "Centurions Trophy Tour". Hà Nội là điểm đến thứ 6 của chiếc cúp danh giá này sau UAE, Mỹ, Trung Quốc, Brazil và Ma Rốc. Trên website của CLB, Man City dùng những hình ảnh đẹp nhất để quảng bá cho chuyến đi đặc biệt này và gọi Việt Nam là một điểm đến hoàn hảo cho một trong những chức vô địch đáng nhớ nhất trong lịch sử CLB.

dieuhanh-010 3

Hai chiếc cúp vô địch Man City giành được trong mùa giải 2017-2018.

dieuhanh-03 3

Xe bus rước cúp Man City đi trên các con phố Hà Nội.

cup-1 6

 

nhahatlon 5

 

dieuhanh-02

Chiếc cúp được đưa tới trụ sở SHB trên phố Trần Hưng Đạo.

bau Hien-mancity-01

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển và con trai chụp ảnh lưu niệm bên 2 chiếc Cúp danh giá của Bóng đá Anh.

Tại Nội Bài, hàng trăm cổ động viên Man City đã có dịp được lần đầu tiên ngắm nhìn danh hiệu của CLB. Chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh cùng chiếc cúp Liên đoàn Anh sau đó được đưa đi dọc những con phố chính của Hà Nội trước khi về tới trụ sở của SHB. 

Cựu danh thủ Joleon Lescott sẽ là người được lựa chọn để giới thiệu hai chiếc cúp danh giá của bóng đá Anh tới người hâm mộ Việt Nam trong những chương trình giao lưu được tổ chức tại thủ đô. Trong 6 năm thi đấu tại Manchester City, Lescott đã 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đoạt cúp Liên đoàn Anh cùng CLB.

Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển cho biết sự kiện CLB Manchester City mang 2 chiếc Cúp vô địch đến Việt Nam là nguồn động lực để tất cả các cầu thủ trẻ Việt Nam luôn có niềm tin, có ước mơ để trở thành nhà vô địch.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn