Giấc mơ hoàng tử của các "cô lọ lem" xứ sương mù

Thế giớiThứ Bảy, 30/04/2011 05:19:00 +07:00

(VTC News) - Câu chuyện tình lãng mạn của "cô lọ lem" nước Anh đã thổi bùng lên giấc mơ cổ tích của hàng triệu thiếu nữ xứ sở sương mù.

(VTC News) - Ngày hôm qua, Kate Middleton, tân công nương xứ Cambridge đã trở thành cô gái hạnh phúc nhất khi sánh đôi cùng hoàng tử William vào thánh đường. Câu chuyện tình lãng mạn của "cô lọ lem" nước Anh đã thổi bùng lên giấc mơ cổ tích của hàng triệu thiếu nữ xứ sở sương mù.

Cuộc tình dài 10 năm của cặp đôi hoàng gia nổi tiếng đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới, nhưng đó cũng là một câu chuyện tình yêu hết sức đời thường. Họ yêu và đến với nhau thành thật, cùng trải qua những giây phút chờ đợi đằng đẵng và cuối cùng vỡ òa trong hạnh phúc tại lễ đường.

 

Câu chuyện tình yêu nhiều năm lãng mạn của cặp đôi được hâm mộ nhất Anh quốc chỉ được giới truyền thông phát hiện vào năm 2004 khi cả 2 ở tuổi 21. Hai người gặp gỡ lần đầu tiên tại một buổi trình diễn thời trang từ thiện mang tên “Don’t Walk” được tổ chức thường niên ở trường ĐH St.Andrews, nơi cả 2 đang theo học.

 Bức ảnh ghi lại chuyến du lịch ở khu trượt tuyết Klosters trên đỉnh Alpine Thụy Sĩ

Kể từ khi tốt nghiệp chuyên ngành địa lý học và lịch sử học của ĐH St.Andrews, cặp đôi William và Kate rất ít khi liên lạc.
Chỉ đến tháng 3/2006, trong trận thi đấu khúc côn cầu giữa các hoàng tử ở ĐH Elton, khoảnh khắc hiếm hoi của cặp tình nhân đã được báo giới ghi lại. “Nó thực sự ngọt ngào” – Một người chứng kiến nhận xét.
 

 Kate chứng tỏ mình luôn có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của hoàng tử William khi có mặt trong lễ tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sanhurst  của bạn trai vào tháng 12 năm 2006.

Đây là một sự kiện quan trọng khẳng định sự trưởng thành của hoàng tử, với sự xuất hiện của Nữ hoàng Elizabeth trong buổi lễ. Và hơn hết, buổi lễ ghi dấu lần đầu Kate Middleton xuất hiện trong một sự kiện chính thức của hoàng gia. Nó đồng thời làm rộ lên tin đồn cả cả 2 đã đính ước trong thời gian này.

 Kate không rời mắt khỏi William trong suốt bữa tiệc ưa thích của cả 2 tại club Boujis, phía Nam Kensington, tháng 12/2006. Một năm sau đó họ bất ngờ chia tay, do những áp lực dư luận quá lớn.

 Sau vài tháng ngắn ngủi trong tình trạng “độc thân”, William và Kate đã mặn nồng trở lại. Cả 2 có cuộc du ngoạn riêng tư tới khu resort Zermatt đỉnh Alps trong suốt kỳ nghỉ đông vào tháng 3/2007. Sau những tháng ngày căng thẳng, cả 2 đã có những ngày thật sự thư giãn và vui vẻ bên bạn bè tại Thụy Sĩ.

Vào tháng 6/2008, cặp đôi phóng khoáng đã tham dự một bữa tiệc từ thiện cùng với hoàng tử Harry và bạn gái Chelsy Davy ở Boodles Boxing Ball để ủng hộ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở London. 

Vào ngày sinh nhật lần thứ 26 của William, cả 2 đã hòa mình vào không khí náo nhiệt của bữa tiệc tại câu lạc bộ Beaufort Polo, luôn có những cử chỉ thân mật và cố bỏ qua những ức chế mà báo giới gây ra. 

Tháng 8/2008, trong kỳ nghĩ giữa đợt tập huấn quân sự, William và Kate đã trải qua những ngày nghỉ ngọt ngào trên đảo R&R xinh đẹp, bên bờ Carribean. Họ đã thực sự hạnh phúc với 1 tuần lướt sóng và nghỉ tại khu biệt thự bí mật 

Hoàng tử William và Kate Middleton đều có chung niềm yêu thích với các môn thể thao ngoài trời. Vì vậy không ngạc nhiên khi bắt gặp cặp đôi này trong bữa tiệc từ thiện ở Coworth Park, Berkshire, nơi đội của William và Harry thi đấu để quyên góp tiền vào tháng 5/ 2009.  

 Sau 7 năm hẹn hò, William và Kate chính thức ra mắt gia đình 2 bên vào tháng 3. Hoàng tử tỏ ra vô cùng thân thiết với cha của Kate. Bất cứ khi nào Michael Middleton trò chuyện cùng William, hoàng tử đều lễ phép trả lời “vâng, thưa cha”.
 Cuộc gặp gỡ vào tháng 3/2010 trên đỉnh Alps của Pháp, không chỉ ghi dấu bằng những cuộc đua mạo hiểm mà cả 2 cùng tham dự, mà còn gắn kết William với các thành viên gia đình Middleton.

 Một trong những lần hiếm hoi hình ảnh của cả 2 cùng xuất hiện trước công chúng, khi tham dự đám cưới của 1 người bạn ở Northleach. Một lần nữa, tin đồn về đám cưới hoàng gia của cả 2 lại rộ lên. Nhiều người dự báo rằng, cả 2 đã đính hôn vào tháng 11 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau.


 Sau ít giờ tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới vào mùa xuân hoặc mùa hè năm 2011, ngày 16/11/2010,  tại cung điện St. James, hoàng tử William và Kate Middleton tuyên bố đã đính ước. Trong ảnh, Kate đeo chiếc nhẫn sapphire xanh mà công nương Diana đã từng đeo. Cả 2 không thể giấu được nụ cười hạnh phúc sau 10 năm chờ đợi.

Trong buổi chiếu ra mắt phim Sherlock Homes tháng 12/2010, Kate và William chỉ đến trước buổi chiếu tại Leicester Square ít phút và đi nhanh vào từ cửa sau để tránh những cặp mắt tò mò của giới săn tin.
Khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi trước khi cặp đôi này gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới được cả thế giới mong chờ.
 

 10 năm chờ đợi mòn mỏi, thay đổi phong cách và tuân thủ các quy tắc hết sức nghiêm ngặt của hoàng gia, Kate Middleton chính thức trở thành vợ của hoàng tử William và trở thành công nương mới của xứ Cambridge.

 Giấc mơ hoàng tử của các cô gái Anh chưa kết thúc, mà thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi được tận mắt chứng kiến một đám cưới cổ tích thời hiện đại.

 Mục tiêu của họ không ai khác chính là cậu em đẹp trai của William, hoàng tử Harry

  Những khẩu hiệu dành cho các cô gái khao khát được làm một cô lọ lem thứ 2 của Hoàng gia Anh sau Kate Middlton: "Bình tĩnh, Harry vẫn còn độc thân!", "Bình tĩnh đi, bạn vẫn có thể lấy được Harry!"

Ngọc Anh(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn