Giá trị thực của một căn hộ

Kinh tếThứ Tư, 06/01/2016 10:00:00 +07:00

Đối với người Việt Nam, sở hữu 1 căn nhà là một trong những việc quan trọng nhất đời người, vì thế tất cả những gì thuộc về ngôi nhà luôn được cân nhắc kỹ lưỡng

(VTC News) - Từ xưa, đối với người Việt Nam, sở hữu một căn nhà là một trong những việc quan trọng nhất đời người, vì thế tất cả những gì thuộc về ngôi nhà luôn được cân nhắc kỹ lưỡng.

Trước đây, nếu các yếu tố về vị trí được quan tâm hàng đầu, thì ngày nay, yếu tố giá cả, chất lượng, môi trường sống, tiện ích, uy tín của chủ đầu tư… cũng được xem xét một cách cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi khách hàng quyết định xuống tiền mua nhà.

Theo kinh nghiệm từ nhiều khách hàng, điểm đánh giá một căn hộ đắt hay rẻ sẽ không chỉ ở con số do chủ đầu tư đưa ra, mà còn ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị.

Các yếu tố bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hệ thống điện, hệ thống xử lý nước thải, cây xanh, hồ nước, khu vui chơi… kết hợp với hạ tầng xã hội, thương mại, công tác quản lý, an ninh… là những giá trị vô hình trong yếu tố cấu thành nên giá của một căn hộ, nhưng lại là những giá trị hữu hình khi khách hàng được hưởng khi sống tại một khu đô thị đáp ứng được những yêu cầu đó.

EcoLife Capitol thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng
EcoLife Capitol thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng 

Theo đuổi phương châm “kiến tạo cuộc sống xanh”, Thủ Đô Invest đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án EcoLife Captiol nhằm mang đến cho khách hàng của mình một cuộc sống xanh và thông minh đích thực.

Dự án được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa với cảnh quan tự nhiên xung quanh và được trang bị hệ thống quản lý thông minh đến từng căn hộ để người sử dụng thực sự được thụ hưởng một cuộc sống xanh và tiện nghi đích thực.

Đối với nhà chung cư, chi phí quản lý hàng tháng là một yếu tố rất được quan tâm và nhiều khách hàng coi đây là một yếu tố cấu thành nên giá trị của căn hộ mà họ sở hữu.

Khi được đưa vào vận hành sử dụng, nếu chủ đầu tư không sử dụng các vật liệu xây dựng, trang thiết bị chất lượng tốt thì đương nhiên sẽ phải tốn kém nhiều chi phí quản lý, bảo trì tòa nhà và tất nhiên tất cả chi phí đó sẽ do cư dân sau này gánh chịu.

Khắc phục những nhược điểm mà nhiều tòa nhà mắc phải về chi phí quản lý sau bàn giao, Thủ Đô Invest đã chú trọng vào chất lượng thi công công trình và vật liệu hoàn thiện từng hạng mục dự án.

Hầu hết vật liệu làm nên công trình này là những vật liệu thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm tối đa các nguồn năng lượng và có tính năng vượt trội so với những loại vật liệu xây dựng cũ… Dự án sử dụng kính Low – E hai lớp giúp cho các căn hộ mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa năng lượng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và ánh sáng cho các căn phòng.

Không gian sống đậm sắc xanh tại EcoLife Capitol
Không gian sống đậm sắc xanh tại EcoLife Capitol 

EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Khu vực công cộng được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh. Ánh sáng sẽ tự động bật tắt nhờ vào cảm biến, điều này đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng.

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn trang bị hệ thống lọc nước hiện đại không chỉ cung cấp nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, tái sử dụng để tưới cây (tự động).

Với các căn hộ Eco Premium tại EcoLife Capitol còn được tích hợp hệ thống thông minh SmartHome, cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng internet giúp giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, tạo tâm lý thoải mái nhờ những tiện ích thông minh đích thực.

Giá trị thực của một căn hộ không phải nằm ở giá thành đắt hay rẻ tại thời điểm khách hàng mua, mà nằm cả ở những yếu tố như môi trường sống, sự tiện lợi, thoải mái … trong sinh hoạt khi sinh sống tại chính căn hộ của mình, điều đó cũng nói lên cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư khi mạnh dạn bước tiên phong trong xu hướng hiện thực hóa những căn hộ xanh và thông minh đích thực.
Từ ngày 1/1 đến hết 31/1/2016, khách hàng đặt mua các căn hộ Ecolife Capitol sẽ được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, lợi ích nhân đôi. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ (tương đương với 400 triệu đồng), khách hàng sẽ ngay lập tức sở hữu căn hộ thông minh 2 phòng ngủ. 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Với những khách hàng không có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được tặng ngay voucher mua sắm nội thất trước khi dọn về ở.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0913 805 056

Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn/


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn