Gia tộc danh giá Vertu ra mắt kiệt tác thủ công mới

Kinh tếThứ Hai, 11/11/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Gia tộc danh giá Vertu tiếp tục giới thiệu đến giới đam mê công nghệ dòng sản phẩm mới Vertu Signature S Pure Chocolate với màu nâu sang trọng.

(VTC News) - Gia tộc danh giá Vertu tiếp tục giới thiệu đến giới đam mê công nghệ dòng sản phẩm mới Vertu Signature S Pure Chocolate với màu nâu sang trọng mang đến cảm giác về một cuộc sống thành công mà vẫn thư thái, nhàn nhã.

Nhiều người sống với những ước mơ về tương lai, nhiều người lại sống bằng quá khứ. Đôi khi đó là điều cần thiết để giữ sự cân bằng trong cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên cũng vì thế, nhiều người đã bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời. Đó có thể là cảm giác thỏa mãn sau một cuộc đàm phán, một bữa tối ngon miệng, hay sự thư thái khi thưởng thức ly cà phê buổi sáng... Hãy sống trọn vẹn và tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc của hiện tại, niềm vui sẽ luôn bên bạn.

Xuất phát từ ý nghĩa đó,  gia tộc danh giá Vertu tiếp tục giới thiệu đến giới đam mê công nghệ dòng sản phẩm mới Vertu Signature S Pure Chocolate với màu nâu sang trọng mang đến cảm giác về một cuộc sống thành công mà vẫn thư thái, nhàn nhã.

Vertu Signature S Pure Chocolate
 
Vẫn là một  kiệt tác thủ công, Vertu Signature S Pure Chocolate được lắp ráp từ những vật liệu đáng tin cậy nhất về chất lượng. Khung của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ và được phủ màu Sô cô la, đem lại độ bền và khẳng định giá trị thương hiệu cho sản phẩm.

Chất liệu da mềm mại bao phủ mặt sau sẽ lưu giữ lại sự mới mẻ cho chiếc điện thoại. Với sắc thái ấm áp của màu nâu, vẻ ngoài của Vertu Signature S Pure Chocolate gợi lên một cảm giác sang trọng và cuộc sống thành công. Đặc biệt, mỗi máy đều được ký tên bởi thợ thủ công chủ làm ra nó.

Nét độc đáo trong cấu tạo của Vertu Signature S Pure Chocolate  thể hiện trong các chi tiết như: sim được gắn bên ngoài với ngăn kéo đặc biệt. 
Nắp sau được mở bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo còn mặt trước của sản phẩm được làm bằng đá tinh thể sapphire, với các phím bấm nhỏ xếp thành hình chữ V, chỉ một nhấp chuột khi bạn nhấn nút sẽ cho độ chính xác tuyệt vời.
Vertu Signature S Pure Chocolate
 
Mang trong mình những nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu điện thoại cao cấp, ưu điểm của Vertu Signature S Pure Chocolate là sự điều chỉnh kích thước, hình dáng và trọng lượng của chiếc điện thoại. 
Với kích thước 130 x 42 x 13 mm, trọng lượng 238 gram là tỷ lệ lý tưởng. Vertu Signature S Pure Chocolate hiện được đánh giá là chiếc điện thoại Vertu  thiết kế tinh xảo nhất từ trước đến nay.

Pin li-ion battery cho phép chủ sở hữu có thể đàm phán đến 5 giờ. Chế độ chờ điện thoại lên đến 300 giờ. Màn hình TFT 16.000 màu với độ phân giải cao, bộ nhớ trong 4 GB,  bộ sạc nhanh cho phép tiếp tế năng lượng liên tục trên đường đến một cuộc họp kinh doanh.
 
Với những sáng tạo độc đáo cả về kiểu dáng, cấu tạo và chất liệu, Vertu Signature S Pure Chocolate xứng đáng là người bạn đồng hành và là biểu tượng của giới doanh nhân thành đạt, chứng tỏ là một chiếc điện thoại đáng tin cậy của giới kinh doanh.
Vertu Signature S Pure Chocolate
 
“Chiếc điện thoại thông minh và tinh tế này sẽ làm tăng sự thành công cho các cuộc đàm thoại. Niềm vui từ sự thành công sẽ luôn ở trên tay bạn, chính từ sự thỏa mãn các nhu cầu của người dùng mà sản phẩm này đem lại”. Anh Đào Xuân Tiến ( 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) một tín đồ của chất lượng hoàn hảo và sang trọng chia sẻ.

Hiện nay Toàn Cầu Mobile đang cung cấp với số lượng hạn chế điện thoại đẳng cấp Vertu Signature S Pure Chocolate,  các Quý khách hàng cần liên hệ sớm với Toàn Cầu Mobile để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại siêu đẳng cấp.
 
Để đặt hàng Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TOÀN CẦU

Địa chỉ: 44 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tel: (04) 39.361 979 - 39.360.030 Fax: (04) 3824 6411

Mobile: 0943 666 666

Website: http://toancaumobile.com.vn

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn