Giả làm cặp tình nhân, chồng rủ vợ vào khách sạn bán ma túy

Pháp luậtThứ Tư, 17/10/2018 16:35:00 +07:00

Công an vừa bắt quả tang vợ chồng giả là cặp tình nhân đến khách sạn, nhà nghỉ nhưng thực chất là bán ma túy.

Ngày 17/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC47) - Công an TP Hải Phòng cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Đức Thắng (43 tuổi, ở tập thể Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, PC47 phát hiện một số người liên quan đến ma tuý thường xuyên qua lại các khách sạn, nhà nghỉ tại các quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân. Thời gian "con nghiện" lưu lại khoảng từ 10 đến 15 phút.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã xác định Nguyễn Đức Thắng là mắt xích chính trong đường dây chuyên cung cấp ma tuý cho các "con nghiện" và "đại lý’ nhỏ lẻ mua mang đi tiêu thụ.

Thắng thường xuyên rủ vợ là Nguyễn Thị Kim Vinh (43 tuổi) đi thuê phòng ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ để tránh bị cơ quan công an nghi ngờ. Bề ngoài mọi người chỉ nghĩ đây là cặp tình nhân thuê phòng nhưng thực chất là để cất giấu và bán ma tuý.

Tối 15/10, cặp đôi này vào một khách sạn trên đường Quang Trung, thuộc phường Phan Bội Châu (Hồng Bàng, Hải Phòng) thuê phòng nghỉ. 10 phút sau, những người nghiện ma túy tìm đến.

22h30 cùng ngày, lực lượng trinh sát Phòng PC47 phối hợp với Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ ập vào bắt quả tang Thắng đang tàng trữ và bán ma tuý. Cảnh sát thu giữ 65,46 gam ma tuý các loại cùng nhiều tang vật liên quan.

Bước đầu Thắng khai nhận hành vi phạm tội với các thủ đoạn nêu trên. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn