Gia Hân gây ấn tượng khi thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2018 17:25:00 +07:00

Phạm Dương Gia Hân khiến người xem “đứng ngồi không yên” khi trình bày ca khúc “Xúc cảm non thiêng” - một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Phương.

Không chọn những bản hit đình đám, Gia Hân khoe giọng ca mượt mà, đầy nội lực của mình qua ca khúc Xúc cảm non thiêng  - một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Phương trong phần thi tốt nghiệp của mình tại trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (cơ sở 2, TP HCM).

Với sự chuẩn bị chỉn chu, đầu tư nghiêm túc Gia Hân hoàn thành tốt phần thi của mình và được ban giám khảo, thầy cô cũng như bạn bè hết lời khen ngợi.

004 5

 Gia Hân sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng ngọt ngào.

Trong buổi lễ tốt nghiệp, Gia Hân chia sẻ: “Đối với Gia Hân, lúc nào cũng là lúc bắt đầu. Phải luôn biết cúi đầu học hỏi, tốt nghiệp có nghĩa là cột mốc thiêng liêng đánh dấu một bước ngoặt, trưởng thành hơn nhưng không có nghĩa là ngừng học. Đổi lại, Gia Hân sẽ cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân, đặc biệt là về chuyên môn”.

Cô chia sẻ, trước đêm thi bản thân dành rất nhiều thời gian cũng như công sức để tập luyện. Mặc dù khá căng thẳng và mệt mỏi nhưng với niềm đam mê cộng với sự quyết tâm đã khiến cô nỗ lực không ngừng, thể hiện tốt phần thi của mình.

003 (1)

 

Từng gây sốt với màn hát dân ca trong chương trình Phiên bản hoàn hảo, Gia Hân được giám khảo Tóc Tiên đánh giá thuộc “hàng quý hiếm” trong showbiz khi trình bày ca khúc Làng quan họ quê tôi còn giám khảo Mỹ Tâm lại liên tục dành những lời khen ngợi cho chất giọng rất lạ và tình cảm mặc dù tuổi đời của Gia Hân còn rất trẻ.

Năm 2017, Gia Hân từng đoạt giải Sao Mai khu vực phía Nam và nằm trong top 10 Toàn quốc về dòng nhạc dân ca. Không chỉ sở hữu ngoài hình sáng sân khấu, chất giọng ổn, Gia Hân còn là một cô gái vui tính, đa tài khi từng là biên tập viên của Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

002 4

 

Sở hữu ngoại hình bắt sân khấu, chất giọng đầy truyền cảm những tưởng cô gái sinh năm 1994 này phải là “con nhà nòi” về âm nhạc.

Thế nhưng, Gia Hân chia sẻ gia đình cô không có truyền thống nghệ thuật, vì đam mê ca hát nên cô đã quyết định thi vào trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội để được rèn giũa thêm về kỹ năng thanh nhạc.

Video: Thảo Trang khoe chất giọng nội lực với loạt hit tiếng Anh

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn