Giả gái đi thi hoa hậu, chàng trai vẫn lọt vào chung kết

Thế giớiThứ Sáu, 09/02/2018 17:16:00 +07:00

Các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp của Kazakhstan cho tới nay vẫn chưa hết sốc khi được thông báo 1 trong các đối thủ của họ là nam.

Arina Aliyeva, 22 tuổi dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ nằng ký khác, tiến vào vòng chung kết của cuộc thi hoa hậu ảnh.

Với gương mặt góc cạnh cùng ánh mắt hút hồn, đại diện đến từ Shymkent trở thành niềm tự hào của người trong khu vực và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

Eli-Diaghilev-750x422

Chàng trai trẻ gây sốc khi tiết lộ sự thật.  

Tuy nhiên, khi cuộc thi đang gần tới hồi kết, Arina khiến không ít người sốc khi tuyên bố mình tên thật là Eli Diaghilev, giới tính nam.

Chàng trai 22 tuổi thú nhận giả gái để có cơ hội tham dự cuộc thi và việc anh trở thành thí sinh là để chứng minh rằng các cô gái nên trân trọng vẻ đẹp bên trong thay vì sắc đẹp bên ngoài, thứ có thể thay đổi nhờ trang điểm.

Video: Cầu thủ giả gái an ủi các CĐV

"Tôi không có ý định lừa dối người khác mà chỉ muốn chứng mình rằng tiêu chuẩn sắc đẹp không phải điều quá quan trọng. Vẻ đẹp xuất phát từ chính cá tính của mỗi người. Nét đẹp bên trong mới là điều quan trọng chứ không phải những thứ có thể ngụy tạo bên ngoài", El chia sẻ.

Chàng trai trẻ Kazakhstan nói thêm, anh quyết định dừng lại khi đạt được mục đích và không mưu cầu nổi tiếng sau cuộc thi này.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn