'Vì yêu mà đến' tiếp tục gây sốt với màn tỏ tình của anh chàng điển trai với 'bạn gái Sơn Tùng M-TP'

Đời sốngThứ Sáu, 06/10/2017 13:00:00 +07:00

"Vì yêu mà đến" tập phát sóng ngày 5/10 tiếp tục gây bão khi xuất hiện màn tỏ tình của 2 anh chàng Hữu Nghị và Thanh Huy với 8 cô gái xinh đẹp khiến nhiều khán giả quan tâm.

Cô bạn may mắn được anh chàng Hữu Nghị đầu tiên chọn lựa chính là Cara Phương, cô nàng hot girl sinh năm 1995 từng nổi như cồn khi đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV Nơi này có anh đình đám. Hiện cô nàng đang là ca sỹ. 

Khi Hữu Nghị hài hước: “Mình thích bạn từ lâu rồi, kể từ hồi mình thích Sơn Tùng tới giờ”. Hành động cởi áo khoác nhường cho Cara che váy của anh chàng đã đốn tim biết bao cô gái. Món quà đầu tiên là chiếc khăn đã khiến Cara rơi nước mắt. Tuy nhiên cuối cùng cô nàng lại từ chối vì không thể đáp lại tình cảm của anh chàng.


Cara vừa là một diễn viên tự do


Vừa là một mẫu ảnh 


Một số hình ảnh xinh đẹp đời thường khác của Cara

Emma Nhất Khanh hiện là thành viên của nhóm nhạc Lime do công ty V&K Entertainment quản lý. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Emma cũng từng gặt hái được nhiều thành công tại các cuộc thi trong nước như: Bước nhảy xì tin, Ngôi Sao Việt.


Một số hình ảnh khác của Emma

Gia Linh tên thật là Như Ánh. Hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – TP.HCM. Gia Linh bắt đầu được biết đến với các phim ngắn trên mạng xã hội Youtube của Mowo. Bên cạnh đó, cô nàng 9x này còn tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom ‘Hotgirl loạn thị’. 


Nhờ khả năng diễn xuất dễ thương, Gia Linh được lòng khá nhiều khán giả trên mạng xã hội

Minh Ngọc từng tham gia quay MV cùng Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Gil Lê, ... Tham gia TVC cho nhiều nhãn hàng như: Canon, AirAsia, Kotex, ... Với vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương, Minh Ngọc hiện đang là gương mặt lookbook rất ăn khách tại TP.HCM.


Hiện tại, cô nàng đang là gương mặt "hot" với lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội Facebook và Instagram

Misoa là gương mặt quen thuộc trong nhiều TVC quảng cáo, người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang, lookbook, ... Ngoài ra, cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất khi đảm nhận vai Misoa Kim Anh trong sitcom ‘Tiệm bánh hoàng tử bé’, vai nữ chính trong bộ web drama ‘Mùa hạ mang tên em’.


Misoa tên thật là Trần Thị Kim Anh. Cô có sở thích đi du lịch khám phá nhiều nền văn hóa mới lạ

Video: Chàng trai tỏ tình thành công bằng 999 hộp bao cao su


Cô nàng hiện đang là một VJ

Oanh Kiều, cô gái 8x duy nhất trong số 9 khách mời nữ. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát, cô nàng đến từ Đà Lạt từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Cù lao lúa, Đam mê nghiệt ngã, Chiếc vòng ngọc huyết, Dạ cổ hoài lang...


Đây cũng chính là cô gái được chàng trai thứ hai Thành Huy lựa chọn với màn tỏ tình bằng câu chuyện Chị Hằng - Chú Cuội. Nhưng cuối cùng Oanh Kiều đã từ chối do chưa bao giờ nói chuyện riêng ở nơi có đông người. Anh chàng Huy lém lỉnh đành ngậm ngùi vì tỏ tình thất bại

Trà Ngọc hiện đang là diễn viên trẻ. Cô từng tham gia diễn xuất trong các phim: Hotgirl loạn thị, Học viện khó đỡ. Với năng khiếu vốn có, Trà Ngọc từng lọt vào Top 6 chương trình ‘Cười Xuyên Việt’.

Trang Ly hiện là người mẫu ảnh tự do. Với gương mặt khả ái cùng những biểu cảm hút hồn, cô được mời tham gia góp mặt trong nhiều MV ca nhạc. Gần đây, cô tham gia diễn xuất với vai trò nữ chính trong MV "Giấu mặt" của nam ca sĩ Đức Phúc.

Tuyết Anh sinh năm 1994. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt ‘búp bê’, nhiều người dễ lầm tưởng cô nàng 9x này là người mẫu, tuy nhiên hiện Tuyết Anh đang chuẩn bị cho dự án kinh doanh của mình.


Cô là một người rất yêu động vật đặc biệt là chó và mèo


Những lúc rảnh rỗi, Tuyết Anh thường đi dạo một mình, xem phim Hàn Quốc và học thêm thanh nhạc

Linh
Bình luận
vtcnews.vn