BoniHair, sản phẩm của Mỹ cho mái tóc đen của người Việt

Sức khỏeThứ Tư, 19/12/2018 11:36:00 +07:00

Sau nhiều công trình nghiên cứu, thử nghiệm, các nhà khoa học Anh, Mỹ đã tìm ra được cơ chế gây bạc tóc, rụng tóc cũng như giải pháp hiệu quả để khắc phục.

Tóc bạc sớm, tóc rụng luôn là nỗi lo canh cánh của không chỉ chị em phụ nữ mà của cả đấng mày râu. Bởi một mái tóc bạc, tóc lưa thưa, hay trán hói khiến chúng ta không những già hơn tuổi rất nhiều mà còn đánh mất đi sự tự tin vốn có. Vì thế sau nhiều công trình nghiên cứu, thử nghiệm, các nhà khoa học Anh, Mỹ đã tìm ra được cơ chế gây bạc tóc, rụng tóc cũng như giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Và kết quả chính là sự ra đời của sản phẩm BoniHair - giúp đảo ngược quá trình bạc tóc, khôi phục màu tóc tự nhiên, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc con và dưỡng đẹp tóc.

toc bac 4

 

BoniHair có cơ chế tác dụng gì để chống bạc tóc?

Theo các bác sĩ của trường đại học Brandford ( Anh) thì nguyên nhân gây nên tóc bạc là do sự tích tụ H2O2 ( Hydro peroxide) trong chân tóc, H2O2 làm tẩy trắng tóc, làm giảm lượng sắc tố melanin của tóc, làm tóc nhanh bạc. Catalase là một enzyme chống oxy hóa, một phân tử catalase có thể phân hủy hàng triệu phân tử H2O2 do đó ngăn cản quá trình hình thành tóc bạc và đảo ngược quá trình lão hóa tóc.

Bởi vậy, thành phần chính của BoniHair là enzyme catalase hàm lượng 3750 IU cho 1 viên.  Từ đó, BoniHair giúp khôi phục lại màu tóc tự nhiên, làm đen lại tóc từ chân tóc.

BoniHair chống rụng tóc bằng cách nào?

Theo nghiên cứu, có đến 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu sớm do sự mất cân bằng DHT (Dihydro Testosterone) trong cơ thể gây ra

DHT là một hormone nội sinh trong cơ thể, do testosterone chuyển hóa thành. Hoạt lực của DHT mạnh gấp 5 lần so với testosterone, khi cơ thể không có đủ testosterone thì DHT sẽ hình thành. Hooc mon này thường gia tăng ở phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ sau khi sinh và đàn ông tuổi trung niên – khi có những rối loạn dẫn đến suy giảm testosterone, cơ thể tăng sản xuất DHT nên thường bị rụng tóc nhiều , hói đầu mạnh trong giai đoạn này.

Toc bac 2

 

Khi nồng độ DHT tăng cao trong máu, sẽ tác động vào nang tóc làm chúng co lại, lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn, dẫn đến việc ức chế hành tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Các nang tóc bị chôn vùi dưới lớp da đầu do đó quá trình thiết lập những sợi tóc mới bị trì hoãn. Số lượng tóc ngày một ít hơn vì tóc cũ rụng đi nhưng không có tóc mới thay thế, dẫn đến tình trạng hói đầu.

Để ngăn rụng tóc, hói đầu có hiệu quả, cần tác động từ nguyên nhân bên trong, mất nhiều thời gian nhưng bù lại sẽ bền vững và an toàn hơn. 

BoniHair với công thức vàng giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc như sau:

- BoniHair chứa thành phần quả cọ lùn, rễ cây tầm ma có chứa phytosterol có tác dụng ức chế sự gắn của DHT vào thụ thể, do đó ngăn chặn hoạt động của DHT-  nguyên nhân chính gây rụng tóc

- Thành phần cỏ lúa mạch, cỏ roi ngựa trong BoniHair giúp tăng tuần hoàn máu tới vùng da đầu, chống oxy hóa từ đó tăng cường sự phát triển của nang tóc, thúc đẩy tăng trưởng tóc

- BoniHair cung cấp đầy đủ các vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc:

· Đồng: Đồng là nguyên tốt cần thiết để hình thành sắc tố trong tóc, kích thích tóc phát triển. Thiếu đồng khiến tóc bác sớm và gãy rụng.

· Kẽm: Kẽm kích thích cơ thể tăng sinh testosterol, ức chế hình thành DHT, thiết lập lại sự cân bằng của DHT – Testosterol trong cơ thể, để ngăn rụng tóc.

Kẽm còn tham gia vào sự hình thành keratin, một thành phần chính của tóc, đồng thời tham gia vào quá trình sản xuất collagen là một thành phần của mô liên kết, làm tăng khả năng gắn kết của mô vào da do đó kích thích mọc tóc, giảm triệu chứng rụng tóc.

· Vitamin B6, B5, Calci, Mangan, L-tyrosine nuôi dưỡng tóc, giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe.

toc bac 3

 

BoniHair có xuất xứ ở đâu?

BoniHair là sản phẩm của nhà máy J&E International corp – Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy J&E sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP ( thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ ( cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Cách sử dụng BoniHair như thế nào?

Bạn nên uống BoniHair mỗi ngày 4 viên, uống sau ăn với liệu trình từ 3-6 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniHair, bạn chú ý hạn chế uống bia rượu, tránh thức khuya, hạn chế căng thẳng stress để BoniHair cho hiệu quả tốt nhất

BoniHair có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniHair được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ.

Một lọ BoniHair 30 viên giá 300.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniHair

Trên mỗi lọ BoniHair sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniHair mới.

BoniHair có tốt không?

BoniHair đã được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả. Năm 2017, BoniHair vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017" do PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của BoniHair, tiếp thêm động lực cho BoniHair và công ty Botania tiếp tục sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BoniHair  cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniHair bán ở đâu?

BoniHair được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniHair tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHair về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniHair – giải pháp giúp trị bạc tóc và rụng tóc toàn diện

“Cái răng cái tóc là góc con người”, câu ca xưa của ông cha ta tới nay vẫn còn nguyên giá trị. Một mái tóc đen óng mượt, dày dặn giúp chúng ta tự tin, hạnh phúc về diện mạo của mình hơn rất nhiều.

Hiểu được mong muốn đó, công ty Botania nhập khẩu sản phẩm BoniHair từ Mỹ về Việt Nam để giúp quý khách ngăn chặn và đảo ngược quá trình bạc tóc, khôi phục màu tóc tự nhiên, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc con, nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

BoniHair – Không còn nỗi lo bạc tóc

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thu Nga
Bình luận
vtcnews.vn