Lộ diện dàn mẫu nhí Việt tài năng sẽ trình diễn thời trang tại Dubai

Đời sốngThứ Năm, 21/03/2019 07:36:00 +07:00

Dàn mẫu ruột gồm 10 tài năng nhí của NTK Lê Trần Đắc Ngọc đại diện Việt Nam tham gia trình diễn chương trình thời trang Vie Fashion Week 2019 tổ chức tại Dubai.

anh 1 (4)

Vie Fashion Week là sự kiện thời trang lớn được tổ chức thường xuyên, đây được xem là sân khấu của nhiều NTK hàng đầu thế giới như Mona Al Mansouri, Ivan Donev, Asmita Marwa... Năm nay, Vie Fashion Week 2019 sẽ có một màn trở lại hoành tráng, công phu hơn, dự kiến sẽ thu hút hơn 30 NTK lớn từ khắp các nơi trên thế giới. Sự kiện sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 27 - 29/6 tại World Trade Centre - Dubai. 

anh 2 (4)

Được coi là “phù thuỷ” trong làng thời trang nhí, NTK Lê Trần Đắc Ngọc đại diện Việt Nam góp mặt trong sự kiện lớn này. Đắc Ngọc là tác giả của những bộ sưu tập ấn tượng, từ các thiết kế về váy dạ hội lộng lẫy, các bộ vest độc đáo, đến những phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt. Thương hiệu Đắc Ngọc Designer House của anh mặc dù còn mới mẻ nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình lớn từ công chúng, đặc biệt là phụ huynh và các bạn người mẫu nhí. Anh là người sáng lập Học viện đào tạo người mẫu nhí Sao Style Academy, cũng chính là nơi đã đào tạo ra 10 người mẫu nhí xuất sắc nhất sẽ tham gia trình diễn tại Vie Fashion Week 2019.

anh 3 (2) 3

Tạ Hoàng Anh là một người mẫu nhí 13 tuổi nổi bật với chiều cao gần 1m7, Hoàng Anh cũng là thí sinh vừa được vinh danh Á hậu 1 trong cuộc thi Người mẫu thương hiệu trẻ em 2018. So với các thí sinh khác, cô bé đã được thử sức mình trên nhiều sàn diễn khác nhau cả trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, sự xuất hiện lần này của Hoàng Anh tại Vie Fashion Week 2019 hứa hẹn sẽ trở thành điểm nổi bật của show diễn. 

aanh 4 4

Bên cạnh Hoàng Anh chính là cậu bé Cao Hữu Nhật. Năm 2017, Hữu Nhật đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ để chiếm lấy giải Nam Vương thiếu nhi Âu Á tại cuộc thi “Prince and Princess International 2017”. Chưa dừng lại ở đó 2018 Cao Hữu Nhật đã đạt được giải thưởng Siêu sao mẫu ảnh thương hiệu cao cấp thế giới tổ chức tại Hàn Quốc và được mời tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2019. Hiện tại, Cao Hữu Nhật đang là một trong những người mẫu nhí hàng đầu của làng mẫu Việt, Hữu Nhật dần có nhiều cơ hội trình diễn và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp. 

anhh 5 5

Một cái tên khác không thể không kể đến là Nguyễn Hà Minh Anh - cái tên đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Siêu mẫu nhí 2018 phát sóng trên kênh VTV9. Minh Anh luôn gây ấn tượng với bước những bước catwalk thần thái, cá tính và có chút lạnh lùng. Vì vậy, dù chỉ mới bước chân vào làng mẫu nhí, nhưng Minh Anh đã để lại ấn tượng tương đối sâu đậm với các nhà thiết kế và khán giả. 

anh-6-1024x768 6

Sự tự tin cùng với khuôn mặt xinh xắn là lợi thế rất lớn của cặp chị em người Hàn Quốc Lee Seo Jin (trái) và Lee Seo Young (phải). Ngoài ra cặp chị em này còn nổi tiếng với tài biến hóa “xuất thần” qua từng khung ảnh và đây cũng chính là điều khiến cho NTK Lê Trần Đắc Ngọc tin rằng hai mẫu nhí sẽ làm nên chuyện tại Vie Fashion Week năm nay. 

aanh 7 7

 Lee Sumi sinh năm 2013 là mẫu nhí nhỏ tuổi nhất trong 10 thí sinh sẽ trình diễn trong BST của NTK Đắc Ngọc trong show diễn thời trang lần này. Tuy nhỏ tuổi nhưng những gì Sumi thể hiện lại không kém cạnh bất cứ đàn anh, đàn chị nào. Lợi thế lớn nhất của em chính là vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc và đây cũng chính là nhân tố mà NTK Đắc Ngọc kỳ vọng tại show diễn quốc tế lần này.

aanh 8 8

 Trần Hoàng Châu Giang đến từ TP. Hồ Chí Minh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả khi cô bé đăng quang The Best Style Fashion tại Fashion Week 4 Little Star. Châu Giang ghi dấu ấn với khán giả với vẻ đẹp vô cùng tươi sáng, cô bé cũng đạt giải gương mặt khả ái tại cuộc thi The Best Style Fashion.

aanh 9 9

Xuất hiện trong làng mẫu nhí Việt được một thời gian dài, Đặng Minh Anh ngày càng khẳng định bản thân mình, cô bé đã có được một vị trí vững chãi và tạo được dấu ấn riêng ở trong lòng khán giả. Đặng Minh Anh cũng có nhiều cơ hội xuất hiện trong nhiều chương trình của đài VTV và trở thành mẫu ruột cho các nhiều thương hiệu có tiếng. Xuất hiện với vai trò Veddet trong rất nhiều các show diễn trong và ngoài nước, Minh Anh cũng chính là người mẫu nhí được các NTK “chọn mặt gửi vàng". 

anh-10-1-1024x682 10

 Tăng Bảo Hà sở hữu những tố chất “sinh ra để làm người mẫu” cùng “kho báu” kinh nghiệm trên sàn diễn cùng với việc sở hữu nụ cười ngọt ngào này chính là cái tên tiếp theo nhận được sự tín nhiệm từ NTK Đắc Ngọc. Cô bé mẫu nhí này cũng đã là một trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội giúp Tăng Bảo Hà ngày càng bản lĩnh và tỏa sáng trên sân khấu.

anh-11-1-1024x682 11

Cuối cùng chính là chàng trai mang tên Phú Thái, cậu bé được coi là nhân tố đầy hứa hẹn của làng mẫu Việt. Từ nhỏ, Phú Thái đã bộc lộ những tố chất và niềm đam mê với thời trang, đặc biệt là nghề người mẫu. Cậu bé tỏ ra thích thú và là fan hâm mộ ruột của các chương trình truyền hình thực tế, những gameshow hay show diễn thời trang. Với sự mới mẻ của mình, Phú Thái hứa hẹn sẽ là một nhân tố tiềm năng của làng mẫu nhí Việt, hãy cùng chờ đợi những đột phá mới từ cậu bé điển trai này nhé. 

Bùi Khánh Linh
Bình luận
vtcnews.vn