Khám phá bí quyết để có nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' của Tân Hoa hậu Thế giới 2017

Đời sốngThứ Năm, 23/11/2017 08:00:00 +07:00

Với đôi mắt sâu hun hút, làn da săn chắc pha trộn giữa phương Tây và phương Đông, vẻ đẹp của phụ nữ Ấn vừa e ấp vừa gợi cảm, khiến ai nhìn cũng khó mà từ chối say mê, trong đó Tân Hoa hậu Thế giới 2017 cũng không phải là ngoại lệ.

Tham dự Miss World 2017, đại diện Ấn Độ Manushi Chhillar bằng bản lĩnh, sắc vóc của mình đã chinh phục toàn bộ khán giả cùng ban tổ chức để đăng quang ngôi vị cao nhất. Bạn có tò mò muốn biết chế độ ăn uống và luyện tập của Hoa hậu trước khi tham dự cuộc thi không?

Chế độ dinh dưỡng


Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong việc giúp người đẹp duy trì sắc vóc trong suốt cuộc thi

Không bỏ bữa sáng

Bất cứ ai bắt đầu giảm cân hoặc giữ dáng đều phải nằm lòng nguyên tắc này: Không bỏ bữa sáng. Bữa sáng vô cùng quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể sau một đêm và cả ngày dài làm việc, hoạt động. Nếu không ăn sáng, cơ thể dễ bị “mệt” dẫn đến việc sản sinh các chất “không cần thiết”.

Một bữa sáng của hoa hậu thường bắt đầu bằng sữa chua nguyên chất, không có hương vị gì. Bên cạnh đó, các loại thực phẩm làm từ bột yến mạch, bột mì, hạt hay trái cây tươi và lòng trắng trứng cũng được ưu ái sử dụng.

Đặc biệt lưu ý, trước khi ăn sáng, bạn nên uống từ 1-2 cốc nước có vắt thêm 1 ít chanh để làm đầy dạ dày nhé!

Tăng bữa ăn và giảm khẩu phần


Ăn đủ các bữa quan trọng trong ngày nhưng giảm bớt khẩu phần ăn lại

Khẩu phần bữa trưa có thể sử dụng gạo trắng, hạt diêm mạch (giả ngũ cốc) với rau củ quả, đậu lăng và gà xé sợi. Trong các bữa phụ, bữa xế hoặc khi đói, bạn có thể dùng nước dừa tươi hoặc trái cây tươi. 

Việc ăn đủ các bữa ăn quan trọng trong ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa việc ăn vặt, vốn dĩ chứa nhiều calories, chất béo hay đường. Tránh tối đa việc sử dụng đường, đặc biệt là đường tinh luyện. Việc bổ sung lượng đường tự nhiên từ trái cây là đủ.

Đối với bữa phụ thứ hai trong ngày vào buổi chiều, nên sử dụng các loại hạt tổng hợp không có muối như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, hạt hồ đào; tiếp tục bổ sung trái cây, chuối hay sinh tố trái cây.

Bữa tối nên ăn thịt gà hay cá chiên/hầm với rau củ xào. Các loại rau củ được khuyến khích nên dùng là cà rốt, đậu, nấm, củ cải, bông cải xanh. Những món ăn tự chế biến cũng là giải pháp tối ưu giúp kiểm soát lượng calories mình dung nạp vào cơ thể. Cô cũng dùng ít thức ăn trong bữa tối và tranh thủ ăn sớm.

Manushi Chhillar cho biết thêm, trong lúc tham dự cuộc thi, cô áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học, bằng cách lựa chọn thực đơn là gà hay cá nướng, tránh sử dụng những loại sốt ăn kèm vì chúng thường chứa nhiều calories. Bên cạnh đó, món khai vị là salad để ăn kèm cùng với bữa ăn luôn được cô lựa chọn.


Hãy lưu ý luôn ưu tiên các loại thực phẩm ít béo trong khẩu phần ăn mỗi ngày

Chế độ luyện tập


Ăn kiêng cùng với chế độ luyện tập chính là chia khóa để duy trì vóc dáng cân đối

Yoga

Yoga là một hình thức rèn luyện thể lực hiệu quả, với cường độ hợp lý, giúp làm săn cơ bắp và duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường sức dẻo dai và sự chịu đựng của cơ thể.

Động tác vặn mình

Để làm nóng cơ thể trước bất kỳ một bài tập thể lực nào, hãy áp dụng động tác vặn mình. Động tác vặn mình giúp làm tăng cường cơ bắp, kéo dãn cơ thể, detox và săn cơ. Bên cạnh việc là một trong những bài tập rèn luyện hệ tim mạch hiệu quả, bài tập này còn giúp làm giảm đau, viêm khớp.

Video: Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Tân Hoa hậu Thế giới 2017

Squats

Đây là động tác thể dục nên được thêm vào trong bất kỳ một chế độ rèn luyện thể lực nào, bất kể độ tuổi, giới tính và mục đích tập luyện. Không chỉ giúp rèn luyện phần bắp chân, việc tập squats đem lại hiệu quả cho toàn bộ cơ thể theo nhiều cách thức khác nhau. Tập squats giúp tăng cường sức mạnh của cơ bắp của toàn bộ cơ thể, giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu, giúp loại bỏ các vết rạn trên da…

Chạy bộ hay nhảy

Một trong những cách thức đơn giản nhất để giúp thư giãn cơ thể là chạy hay nhún nhảy theo điệu nhạc mà bạn thích.

Bên cạnh đó, việc ngủ đủ 8 tiếng một ngày, không sử dụng các thiết bị điện tử 2 tiếng trước khi đi ngủ và uống đủ 3 lít nước mỗi ngày là điều Tân hoa hậu cần phải tuân thủ để duy trì sắc vóc trước cuộc thi.


Tân hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar sinh năm 1997 và hiện đang là một người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ. Với chiến thắng của mình, Manushi chính thức trở thành người đẹp Ấn Độ thứ 6 chạm tay tới vương miện của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.


Về nhan sắc, Manushi Chhillar sở hữu dung mạo ưa nhìn, mang vẻ đẹp cổ điển hài hòa, lôi cuốn đặc trưng của người phụ nữ Ấn Độ. Điểm nhấn trên gương mặt Manushi là đôi mắt to tròn, có chiều sâu. Ngoài ra, người đẹp 20 tuổi cũng gây ấn tượng nhờ hình thể sexy với chiều cao chuẩn mực 1m75

cl
Bình luận
vtcnews.vn