Bi hài chuyện những chàng rể ra đời trước cả bố vợ của showbiz Hoa ngữ

Đời sốngThứ Ba, 29/08/2017 14:47:00 +07:00

Kết hôn với những cô vợ nhỏ hơn mình đến hàng chục tuổi chưa hẳn là vấn đề, vấn đề các chàng rể Hoa ngữ này còn... lớn tuổi hơn cả bố mẹ vợ.

Người ta thường có câu hài hước tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, việc kết hôn vốn dĩ phải xuất phát từ tình cảm chân thành dành cho đối phương. Thế nhưng, những chàng rể Hoa ngữ sau đây lại gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khi không chỉ hơn vợ nhiều tuổi mà thậm chí họ còn hơn cả tuổi của bố mẹ vợ...

1. Quách Phú Thành

Sau khi công khai hẹn hò với bạn gái Phương Viện vào cuối năm 2015, Quách Phú Thành đã quyết định tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. Vì chênh nhau đến 23 tuổi mà cặp đôi này đã không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Đây là lần đầu tiên ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng khoe chuyện có bạn gái dù anh từng hò hẹn với không ít những người đẹp trong làng giải trí. Dù vậy, mối tình này của anh lại không được bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ bởi bạn gái anh từng có quá khứ "ăn chơi."


Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu kém 23 tuổi Phương Viện vào đầu tháng 12/2015


 


Quách Phú Thành từng có mối tình dài 8 năm với người mẫu Lâm Đại Hùng. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại quyết định chia tay vì người đẹp họ Lâm không thể chờ đời thêm tới ngày được làm cô dâu và lên chức mẹ


Cô đã kết hôn với một doanh nhân và đang có cuộc sống hạnh phúc

Trong ngày hôn lễ, bố Phương Viện khi nắm tay con gái giao cho Quách Phú Thành đã đã tâm tình: "Từ nhỏ tôi đã nghe nhạc của cậu mà lớn lên..." khiến khách tới tự "dở khóc dở cười" trước tình huống oái oăm: Bố vợ còn kém tuổi con rể!


Vợ của nam tài tử lựa chọn váy cưới hiện đại dáng phồng để  che đi bụng bầu đã khá to

2. Lương Cẩm Tùng


Lương Cẩm Tùng lớn hơn bà xã Phục Minh Hà đến 26 tuổi. Xét về tuổi tác anh và bố vợ vốn ngang nhau. Chính vì vậy mà khi đến nhà Phục Minh Hà ra mắt gia đình vợ, dù cố gắng thế nào Lương Cẩm Tùng cũng chẳng thể mở miệng gọi họ là bố mẹ được.


Lương Cẩm Tùng hiện đã ngoài 60 tuổi. Ông bị đánh giá là quá già và xấu so với Phục Minh Hà


Được biết, trước ông là thư ký trong lĩnh vực tài chính Hồng Kông, hiện nay ông là Chủ tịch tập đoàn, Tổng giám đốc quản lý cao cấp Tập đoàn đầu tư Tài chính toàn cầu Blackstone

3. Đỗ Đức Vĩ

Ngày 11/11/2012, ca sĩ 50 tuổi Đỗ Đức Vỹ 50 tuổi đã kết hôn với cô dâu Lý Hiểu Băng 26 tuổi. Đỗ Đức Vỹ hẹn hò với đạo diễn trẻ chỉ bằng tuổi con gái mình sau khi họ cùng hợp tác trong một dự án. Đức Vỹ đã gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục gia đình nhà vợ đồng ý cho việc hôn sự bởi bố của cô dâu chỉ hơn anh có 4 tuổi, còn mẹ cô dâu kém anh 1 tuổi. Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt tình và chân thành, sau 6 tháng thuyết phục, gia đình nhà vợ đã đồng ý để Đức Vỹ kết duyên với con gái họ.


Khoảng cách 24 tuổi không khiến Đỗ Đức Vỹ ngại ngùng khi tài tử này đứng cạnh người bạn đời, trái lại, anh lâng lâng hạnh phúc


Cô dâu của anh năm nay 26 tuổi và là một nhiếp ảnh gia, cả hai quen nhau được 3 năm. Theo truyền thống Trung Quốc, cô dâu chú rể được bố mẹ vợ tặng cho rất nhiều vàng làm của hồi môn.

Chênh nhau 24 tuổi nhưng đôi uyên ương trông rất xứng đôi. Không tổ chức tiệc ồn ào, nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong chỉ làm một bữa tiệc vừa phải, với sự góp mặt của gia đình hai bên và những người bạn bè thân thiết

4. Trương Nghệ Mưu


Trương Nghệ Mưu và Tiêu Hoa bên cạnh con gái Trương Mạt.

Trương Nghệ Mưu từng có một người vợ theo mình từ thuở hàn vi là Tiêu Hoa. Tuy nhiên, khi nổi tiếng, ông lại bỏ rơi vợ cũ vì Củng Lợi. Sau nhiều năm hẹn hò nữ minh tinh, cuối cùng cả 2 chia tay vì những hiểu lầm.


Trương Nghệ Mưu ly hôn vợ, còn Củng Lợi chấp nhận việc bị gọi là kẻ thứ ba để đến với nhau


Sau hơn 8 năm đồng hành, cuối cùng cặp đôi cũng chia tay, Củng Lợi đi tìm cho mình những đạo diễn mới để phát triển sự nghiệp


Sau bao năm, cuối cùng Trương Mạt (con gái Trương Nghệ Mưu) trong sự kiện gần đây đã tha thứ cho Củng Lợi, xóa bỏ "ân oán" ngày xưa.

Sau khi chia tay Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu giấu kín mọi thông tin đời tư của mình. Tuy nhiên năm 2013, trên mạng bất ngờ xuất hiện hình ảnh ông tay trong tay với người vợ trẻ Trần Đình kém ông tới tận... 31 tuổi cùng thông tin họ đã có với nhau tới 3 người con. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 1999 (4 năm sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay Củng Lợi).

Sau khi sinh con đầu lòng năm 2001, cô nghỉ làm, ở nhà chăm sóc gia đình. Trương Nghệ Mưu chia sẻ, ông không nói về việc lấy vợ sinh con vì sợ sẽ có người phá hoại chuyện tình cảm của mình. Đến năm 2011, hai người mới đăng ký kết hôn.


Năm nay, Trương Nghệ Mưu đã 66 tuổi, Trần Đình mới 35. Họ là một trong những cặp đôi có cách biệt tuổi tác lớn nhất trong làng giải trí Hoa ngữ

5. Tạ Hiền

Bố của Tạ Đình Phong – Tạ Hiền, sinh ngày 9/8/1936. Ông là một trong những diễn viên, nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn kỳ cựu nhất của Hồng Kông nói riêng và giới showbiz châu Á nói chung. Ông từng đăng ký kết hôn với Chân Trân vào năm 1974 nhưng tới tháng 12/1976, cả hai đã ly dị. Ba năm sau, ông kết hôn với nữ diễn viên Địch Bá Lạp, là mẹ của Tạ Đình Phong và người mẫu Tạ Đình Đình.


Khi ở tuổi 78, Tạ Hiền vẫn tỏ ra rất phong độ và… đào hoa

Video: Cười té ghế clip mối tình không phân biệt tuổi tác

Sau khi ly hôn với Địch Bá Lạp năm 1996, ông chỉ công khai yêu say đắm một mình Coco - cô gái kém ông tới... 49 tuổi dù từng có thời gian thừa nhận có nhiều người tình đến và ra đi. Ông rất ga lăng với cô bồ trẻ Coco dù hai người có không ít sóng gió. Năm 2012, giới showbiz từng có tin đồn cả hai đã rạn nứt nhưng Tạ Hiền đã lớn tiếng phủ nhận. Tạ Hiền cũng rất chịu khó đưa Coco đi chơi và chăm sóc người yêu chu đáo.


Dù không đăng ký kết hôn nhưng Tạ Hiền và bạn gái Coco vẫn hẹn hò với nhau suốt 10 năm trời


Bất chấp việc lệch nhau đến 49 tuổi, cả 2 vẫn rất mặn nồng và không ngần ngại công khai tình cảm ở nơi công cộng. Nhiều người sau đó còn trêu chọc: "Khéo Tạ Hiền còn lớn tuổi hơn ông nội của Coco nữa"


Tuy nhiên vào tháng 5/2017, Tạ Hiền lại bất ngờ hé lộ ông đã chia tay bạn gái vì tuổi tác quá cao, sức khỏe không còn như xưa.

6. Lý Khôn Thành


Cuối năm 2013, nhạc sĩ người Đài Loan Lý Khôn Thành công khai hẹn hò với bạn gái Lâm Tĩnh Ân dù cả 2 kém nhau đến 40 tuổi

Trước khi quen nhau, Lý Khôn Thành là bạn tâm giao của bố Tĩnh Ân. Chính vì vậy, khi biết con gái quen người đáng tuổi ông nội mình, gia đình Tĩnh Ân đã phải đối rất kịch liệt, thậm chí là từ mặt để ngăn cản nhưng vẫn không thành. Đầu tháng 4/2017, cả 2 đã chính thức thành vợ chồng sau khi Tĩnh Âm có thai được hơn 2 tháng và đủ tuổi kết hôn.


Đây được coi là mối tình "ông - cháu" từng gây bão một thời


Tĩnh Ân và Khôn Thành từng tham gia chương trình truyền hình để tiết lộ mọi sự thật về tình yêu của họ cho khán giả được biết.

Buizin
Bình luận
vtcnews.vn